Truyền thông Hàn đưa tin, HYBE đã tìm được ứng viên tiềm năng cho vị trí CEO cũng như thành viên hội đồng quản trị mới của ADOR - công ty quản lý NewJeans.

NewJeans đổi công ty quản lý? 

Theo đó, HYBE đang có kế hoạch thay đổi hệ thống quản lý ADOR. Có thông tin tiết lộ tập đoàn đã cân nhắc ứng cử viên cho ban giám đốc mới của ADOR từ rất sớm. Về phía Min Hee Jin, để đối phó điều này, cô đệ đơn lên tòa án yêu cầu lệnh cấm biểu quyết đối với HYBE. 

Truyền thông Hàn cho biết những thay đổi trong hệ thống quản lý của ADOR là điều không thể tránh khỏi. Các nhân viên công ty, thành viên NewJeans và cả phụ huynh đều đã gửi đơn thỉnh cầu tới CEO Min Hee Jin đề cập đến lệnh cấm biểu quyết nói trên. 

0nenv0e9hl1-rdzy541aag2-bmeek45hvf3.jpeg NewJeans có khả năng được quản lý bởi công ty khác. 

Nếu ban giám đốc ADOR, trong đó CEO Min Hee Jin, được thay thế bằng đội ngũ đến từ HYBE thì có khả năng nhiều người sẽ rời bỏ ADOR. Tờ Ilgan Sports nói rằng bất kể vị thế của HYBE như thế nào, nếu một số lượng lớn nhân viên nghỉ việc thì NewJeans có thể sẽ do các công ty con khác trực thuộc tập đoàn HYBE như Pledis Entertainment hay Belift Lab trực tiếp quản lý. 

Fan NewJeans gửi xe tải biểu tình đến HYBE

Theo đó, những chiếc xe tải mang thông điệp chống đối công ty mẹ HYBE đồng thời chỉ trích chủ tịch Bang Si Hyuk. Người hâm mộ cũng thể hiện thái độ cứng rắn, mong muốn đòi công bằng cho NewJeans và hoàn toàn đứng về phía CEO Min Hee Jin trong cuộc xung đột với tập đoàn.

ptc4v2eax51-wfu1v63bzv2-54shskd76c3.jpgXe tải biểu tình xuất hiện trước trụ sở HYBE. 

Loạt xe tải biểu tình được gửi đến hiển thị nhiều nội dung như "Chúng tôi muốn Min Hee Jin đồng hành cùng NewJeans", "HYBE, lương tâm của mấy người ở đâu? Bang Si Hyuk, ông hãy nhìn những gì đã xảy ra. Hãy để ADOR yên", "Mấy người tuyên bố trao cho các label sự độc lập nhưng lại bắt đầu những âm mưu bẩn thỉu sau lưng họ. Hãy ngừng truyền thông bẩn và ủng hộ sự trở lại của nhóm"... 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022