1. Nancy (MOMOLAND) lườm nguýt BlackPink

Trong quá trình quảng bá cho "BAAM" vào tháng 7/2018, Nancy đã dính ngay quả "phốt" thái độ to đùng. Trên sân khấu Music Core, fan đã bắt gặp "nữ thần lai" lườm nguýt và thể hiện sự khó chịu khi girlgroup nhà YG giành cúp No.1. Nhiều người cho rằng cô nàng đang ganh tị với chiến thắng mà Black Pink đạt được. Thái độ được cho là không tôn trọng đồng nghiệp của thành viên MOMOLAND khi đó đã khiến cô nhận không ít chỉ trích gay gắt từ phía khán giả. 

photo-1-1531714969356799481887-15602387160901321695101.jpg

Nancy bị cho là "nhìn đểu" Black Pink trên sân khấu nhận cúp của Music Core.

Nancy (MOMOLAND) lườm nguýt BlackPink trên Music Core.

2. SanE thản nhiên "đụng chạm" Irene (Red Velvet)

Ở sự kiện Korea - Vietnam Friendship Concert vào năm 2017, SanE và Irene (Red Velvet) đã tham gia với tư cách là MC của chương trình. Tại đây, nam rapper đã bị tố là có hành vi thô lỗ tới "nữ thần" của nhà SM. Trong một đoạn video do fan đăng tải, San E đã thản nhiên gác tay lên vai Irene và lẽ lưỡi trêu các người hâm mộ của cô đang ngồi bên dưới. Hành động tưởng chừng như là một trò đùa này lại khiến fandom của Red Velvet nổi giận vì vào lúc đó, Irene đã rất bất ngờ và bối rối trước sự tự nhiên của đồng nghiệp bên cạnh.

SanE thản nhiên đặt tay lên vai Irene (Red Velvet).

Tuy nhiên, đây không phải là điều duy nhất khiến fan của Irene giận dữ. Cũng trong sự kiện này, San E đã biểu diễn ca khúc "Sour Grapes", nam rapper đã chỉ tay vào thành viên Red Velvet trong lúc thể hiện những lời rap có phần nhạy cảm. Sau chương trình này, San E đã nhận về hàng tá bình luận tiêu cực từ cư dân mạng cho những hành động tự nhiên thái quá lẫn thái độ thô lỗ tới Irene.

San E biểu diễn "Sour Grapes" tại khu vực MC của Korea - Vietnam Friendship Concert 2017

3. Eunji (A Pink) giật micro của ca sỹ khác

Trong một lần xuất hiện trên 1000 Songs Challenge, Eunji đã phải đấu cùng những nghệ sỹ khác để giành micro. Tuy nhiên, cô nàng lại hiếu thắng đến nỗi giật luôn micro khi 2 diễn viên hài Han Min Kwan và Kim Hyun Jung đang hát, ngoài ra cô còn che micro khi vận động viên Olympic Cho Jun Ho đang thể hiện ca khúc của anh. 

Hành động khi đó của thành viên A Pink dù khiến những người khác tham gia phì cười nhưng lại bị lên tiếng bởi netizen. Sau đó, Eunji đã phải đích thân lên tiếng xin lỗi sau những phản ứng ngày càng tiêu cực và gay gắt của cư dân mạng.

ef04558e5191002690fcc759fd26f06b-1560241826072119719634.jpg

Cách hành xử của Eunji trên 1000 Songs Challenge khiến cô bị "ăn gạch" không ít từ netizen.

4. Jungyeon (TWICE) "bơ" Jimin (BTS)

Không phải tự nhiên mà có nhiều tin đồn hẹn hò giữa Jungyeon (TWICE) và Jimin (BTS) trôi nổi trên mạng. Bởi vì không ít lần người hâm mộ bắt gặp các khoảnh khắc được cho là "bơ ra mặt" của thành viên TWICE dành cho mỹ nam của BTS mỗi khi 2 nhóm có dịp gặp gỡ hay đứng chung một khung hình. 

Tại một sự kiện trao giải, Jungyeon hoàn toàn ngó lơ không nhìn lấy Jimin một lần trong khi anh cúi đầu chào TWICE và vỗ tay không ngớt cho các cô gái. Một lần khác, netizen đăng tải bằng chứng thành viên tomboy của TWICE thay đổi sắc mặt ngay lập tức khi cô thấy hình ảnh của Jimin hiện trên màn hình, trong khi trước đó chỉ vài giây, Jungyeon còn đang rất vô tư cười đùa cùng TWICE. Do đó, cộng đồng mạng đoán rằng nếu Jungyeon và Jimin không đang trong một mối quan hệ mờ ám thì Jungyeon rõ ràng là đang có thái độ rất "lồi lõm" với nam idol nhà Big Hit.

Jungyeon chẳng thèm "đếm xỉa" đến mỹ nam của BTS.

Jungyeon thay đổi sắc mặt ngay khi nhìn thấy Jimin.

5. Taeyeon (SNSD) nhăn mặt khi Big Bang nhận giải tại "Grammy Hàn Quốc"

Tại lễ trao giải Golden Disc Awards được diễn ra vào năm 2016, Taeyeon đã bị netizen tố có thái độ khó chịu khi Big Bang đang nhận giải. Cụ thể hơn, khi boygroup nhà YG xuống sân khấu ngay sau bài phát biểu nhận cúp, Taeyeon đã nhìn theo nhóm, cô đảo mắt và nhăn mặt. Khoảnh khắc này nhanh chóng lọt vào các cặp mắt cú vọ của netizen. Nhiều người đoán rằng Taeyeon không hài lòng khi Big Bang xuống sân khấu khi còn chưa nghe bài phát biểu của cô và Seohyun, trong khi cả hai đã rất lịch sự lắng nghe các chàng trai nhà YG nói khi nhận giải.

img20160122111738437-15602452293751416092947.jpg

Taeyeon bị chỉ trích là kém thân thiện với đàn anh.

Taeyeon bị tố đảo mắt thái độ với Big Bang trong đêm trao giải Golden Disk Awards

6. Jimin (BTS) cười khẩy, bị cho là xem thường sân khấu của Sowon (G-Friend)

Tại Golden Disc Awards lần thứ 33, biểu cảm trên mặt của Jimin (BTS) khi anh theo dõi sân khấu của Sowon (G-Friend) đã bị cư dân mạng phản ứng dữ dội. Khi thành viên G-Friend biểu diễn đến đoạn điệp khúc của "Gashina" (Sunmi), không biết vì lí do gì mà Jimin bỗng dưng cười khẩy và quay mặt đi. Thái độ của anh được cho là đang khinh thường hay thậm chí là chế giễu Sowon. Dù sau khi cười khẩy, Jimin vẫn nhiệt tình lắc lư theo giai điệu của "Gashina" nhưng hành động khi đó của anh vẫn bị lên án không ít. 

Jimin cười khẩy khi xem Sowon (G-Friend) biểu diễn trên sân khấu trong khi Jungkook rất chăm chú theo dõi..

Jimin cười khẩy khi theo dõi màn trình diễn của Sowon (G-Friend) (khúc 0:28)

7. MOMOLAND bị nghi cười cợt khi Jimin (BTS) vỡ giọng

MOMOLAND hẳn là cái tên sáng nhất tại MGA 2018 khi liên tục dính "phốt" sau khi sự kiện kết thúc. Ở các fancam phản ứng của idol trước màn trình diễn của BTS, người hâm mộ phát hiện ra các cô gái đã bật cười đúng lúc Jimin vỡ giọng trong ca khúc "Fake Love" hát chung cùng Charlie Puth. Dù chưa biết thật sự vào thời điểm đó, điều gì đã khiến MOMOLAND bật cười nhưng khoảnh khắc tình cờ ngay lúc đó đã khiến nhóm "ăn gạch" không ít từ cộng đồng mạng.

Ngoài ra cũng tại MGA 2018, khi MOMOLAND được xướng tên nhận giải. Theo netizen tranh cãi, nhóm đã đi một mạch lên sân khấu mà không thèm đoái hoài chào hỏi các nghệ sĩ đang đứng lên chúc mừng mình. Dù MOMOLAND là girlgroup sở hữu các bản hit đình đám nhưng với những nghi vấn thiếu tôn trọng đến đồng nghiệp như thế, nhóm vẫn trở thành "con ghẻ" trong lòng cư dân mạng Hàn Quốc.

MOMOLAND bị nghi cười cợt khi thấy Jimin vỡ giọng trong "Fake Love"...

... và không thèm chào hỏi các nghệ sĩ khác khi lên nhận giải.

Tổng hợp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022