Khuya ngày 16/6 theo giờ Việt Nam, Taylor Swift bất ngờ "đánh úp" người hâm mộ bằng teaser "nhá hàng" cho MV "You Need To Calm Down". Điều đáng nói nhất ở đây chính là việc MV lần này sẽ tiếp tục quy tụ dàn sao "khủng" của Hollywood cùng tham gia, điều này làm khán giả nhớ về "siêu phẩm" "Bad Blood" đình đám một thời với hội chị em bạn dì thân thiết của nữ ca sĩ "Delicate".

Teaser "You Need To Calm Down" - Taylor Swift.

Một số cái tên đình đám xuất hiện trong đoạn teaser có thể kể đến: Ellen Degeneres, Ryan Reynolds, Ciara, Rupaul, Billy Porter, Adam Lambert và rất nhiều những tên tuổi khác mà Taylor vẫn chưa tiết lộ hết. Việc quy tụ dàn sao "khủng" cùng đóng cameo trong cùng 1 MV như thế này khiến fan gợi nhớ đến "Bad Blood" một thời. Tuy nhiên, rõ ràng đây sẽ là một phiên bản hiền lành, thân thiện và màu mè hơn so với một ca khúc "thị phi" dữ dội như "Bad Blood".

01-15607036897881719922919.png

Phân cảnh cuối mô tả Taylor Swift đang "chill" giữa một hồ bơi sặc sỡ, đầy thư thái.

Bên cạnh đó, một khách mời đặc biệt mà fan đang đồn đoán chính là Katy Perry. Không chỉ thông qua việc hai cô gái chính thức làm hòa và còn sang nhà Taylor nướng bánh - mà fan có thể thấy từ giai điệu, màu sắc cho đến concept lần này làm thế nào có thể không có Katy Perry?

MV "You Need To Calm Down" sẽ được ra mắt lúc 19h15 ngày mai (17/6/2019) theo giờ Việt Nam. Có vẻ như lần này, Taylor Swift đã quyết tâm "hạ bệ" cho bằng được "con quái vật" "Old Town Road" trên BXH Billboard Hot 100 tuần sau, liệu cô có thành công?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022