xuan-sum-vay-thanh-duy-amp-dai-nhan-5-14Đại Nhân, Thanh Duy cùng Ku TIn và các bé trong Người hùng tí hon - Ảnh: NVCC

Với tựa đề Xuân sum vầy, bài hát là những giai điệu rộn ràng và ca từ ý nghĩa với ước mong một mùa xuân đầm ấm cho tất cả mọi người. 

Nhiều người sẽ nhận ra giai điệu của bài hát rất quen, bởi đây chính là ca khúc do nhóm China Dolls thể hiện trước đây trong một bộ phim truyền hình. 

"Khi Đại Nhân đưa cho Thanh Duy nghe thử bản demo của bài hát, nhiều ký ức về ngày Tết thời thơ ấu bỗng ùa về. Nguyên bản do nhóm China Dolls thể hiện đã rất nổi tiếng và quen thuộc với những người thuộc thế hệ 8x và những 9x đời đầu. Chính vì vậy, Duy có cảm giác rất thân quen và háo hức khi thu âm ca khúc này", Thanh Duy chia sẻ. 

Đây là lần đầu tiên Thanh Duy kết hợp với Ku Tin và các bé trong biệt đội Người hùng tí hon do Đại Nhân làm đội trưởng. Thanh Duy tiết lộ nếu trên sân khấu Ku Tin tinh nghịch một thì "ở ngoài phải gấp mười, hai mươi lần. Chỉ có điều Ku Tin quậy rất đáng yêu". 

Đại Nhân và Thanh Duy còn bật mí đây chưa phải là món quà duy nhất gửi đến mọi người. Họ sẽ còn nhiều bất ngờ dành cho khán giả trong thời gian tới. 

* Nghe ca khúc Xuân sum vầy:

Xem hình ảnh Ku Tin, Đại Nhân và Thanh Duy:

xuan-sum-vay-thanh-duy-dai-nhan-7-145308xuan-sum-vay-thanh-duy-dai-nhan-17-14530xuan-sum-vay-thanh-duy-dai-nhan-21-14530

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022