"Xe Đạp" là bản nhạc làm nên tên tuổi của Thùy Chi cũng như nhóm M4U. Sau 17 năm kể từ ngày phát hành, ca khúc vẫn có sức sống bền bỉ, được khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích. Trong các đêm nhạc mà Thùy Chi thực hiện, nữ ca sĩ thường xuyên được fan yêu cầu thể hiện sáng tác nổi tiếng này. 

Thùy Chi từ chối hát hit "Xe Đạp"

Trong đêm nhạc được tổ chức gần đây, một khán giả đã hét lớn đề nghị Thùy Chi thể hiện bản hit "Xe Đạp". Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại thẳng thắn từ chối. Sau đó, cô đưa ra lý do khiến nhiều người bật cười. 

Cụ thể, Thùy Chi bày tỏ: "Bài đấy thì bất hạnh hoàn toàn. Không một nghệ sĩ nào mãi mãi đi xe đạp như tôi chứ nhất định không đổi phương tiện khác. Bây giờ có rất nhiều người mua xe để đạp cho khỏe nhưng tôi vẫn chưa đến tầm đấy. Tôi đã đạp xe cật lực từ năm 14, 15 tuổi rồi, giờ nên nghỉ ngơi để luyện những loại khí công khác. Tầm chục năm nữa rồi quay lại với xe đạp sau". Nói xong, Thùy Chi hứa sẽ hát ca khúc "Xe Đạp" cho khán giả nghe vào một dịp khác: "Để hôm khác mình đạp ha". 

Dù từ chối yêu cầu nhưng Thùy Chi không hề làm khán giả khó chịu. Ngược lại, nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú vì cách trả lời nhẹ nhàng, khéo léo xen lẫn sự hài hước. 

vl5i6igu3o1-8pq0pxd58l2-tygo6qvdz63.jpeg Thùy Chi thường xuyên được yêu cầu hát ca khúc "Xe Đạp". 

Thùy Chi liên tục buông micro không hát trên sân khấu

Trên mạng xã hội, người hâm mộ của Thùy Chi đã đăng tải đoạn video nữ ca sĩ biểu diễn tại một đêm nhạc ở Đà Lạt. Trong đó, cô thể hiện ca khúc "Cho Em" nhưng lại liên tục buông micro và không hát ở nhiều phân đoạn. 

Nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra rằng những phân đoạn mà Thùy Chi quyết định buông micro và không hát chính là phần do ca sĩ Wanbi Tuấn Anh thể hiện. Bởi "Cho Em" là một sản phẩm mà nữ ca sĩ song ca cùng người bạn quá cố. Hành động tinh tế của Thùy Chi khiến người hâm mộ xúc động. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022