Chiều 20/6, K.Will chính thức phát hành MV All The Way - Đây chính là phần 2 của "siêu phẩm" Please Don't từng gây sốt hơn 11 năm trước. Tuy nhiên sau khi ra mắt, All The Way đã khiến người hâm mộ khóc ròng.

Phần 2 tiếp tục tập trung vào mối quan hệ của Ahn Jae Hyun và Seo In Guk. Cặp đôi gặp lại nhau sau nhiều năm tại đám tang của một người bí ẩn và bắt đầu kết nối lại mối quan hệ.

k4vohek7tp1-4vqd45lf7i2-ucrj1ueont3.jpg

Tưởng chừng sẽ có một cái kết happy ending, thế nhưng biên kịch một lần nữa khiến người xem tuyệt vọng. Đám tang trong MV chính là đám tang của nhân vật do Seo In Guk đảm nhận. Những hình ảnh cả hai gặp lại nhau thực chất chỉ là tưởng tượng của Ahn Jae Hyun.

9mfwaue1rm1-ecqof4ncmq2-23crbvdtb33.jpg

MV khiến cộng đồng fan Kpop như đứt từng đoạn ruột vì diễn xuất của cặp đôi. Nhiều fan còn bảo nhau rằng thà không ra mắt MV còn hơn thay vì phải xem cái kết quá đau lòng sau hơn chục năm chờ đợi.

ygu5323k411-ytdrqgsb1k2-btra5ueo973.jpg

Please Don't của K.WILL từng là MV ca nhạc gây chấn động Kpop một thời bởi cú plot twist không thể đỉnh hơn. Màn bẻ lái cực gắt từ chuyện tình nam nữ sang chuyện tình LGBT ở cuối MV đã từng khiến không ít người xem há hốc mồm khi không thể đoán được.

Gần đây, MV Plaese Don't một lần nữa gây sốt khi liên tục xuất hiện trên các show tạp kỹ Hàn Quốc để các khách mời reaction. Trong đó, màn reaction của 2 nam ca sĩ Kim JaeJoong và Daesung đã khiến nhiều người không giấu được sự thích thú.

muwfu8zift1-73hqh9sojc2-9y0bdzj1b53.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022