Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby đã về chung một nhà được 10 năm. Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc, cuộc sống đời thường trên mạng xã hội. Mới đây, bà xã nam ca sĩ chia sẻ đoạn video con trai xuất hiện thân thiết bên cạnh Soobin Hoàng Sơn và rapper Binz.

Trong clip, nhóc tỳ Su Hào thể hiện ca khúc Gấp đôi yêu thương trong sự hướng dẫn của Soobin Hoàng Sơn và đệm đàn từ Binz. Cả hai sao nam này liên tục có những lời nhằm khích lệ cổ vũ và động viên nhóc tỳ trong quá trình hát.

Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận có một netizen cho rằng Soobin Hoàng Sơn và Binz nịnh nọt con trai của Tuấn Hưng. Trước nhận xét này, Hương Baby đã ngay lập tức tỏ rõ thái độ gay gắt: "Ủa sao phải nịnh. Thấy trẻ con không thấy đáng yêu à". Ở một bình luận khác, nữ doanh nhân cũng thẳng thắn nêu rõ quan điểm khi netizen nhận xét ngoại hình của con trai: "Giống bố hay mẹ cũng đều tốt hết mà. Xấu đẹp sao cũng được, miễn không xấu nết là được nè".

Bà xã Tuấn Hưng đăng tải clip con trai thân thiết bên Soobin Hoàng Sơn và Binz.

tuan-hung-1.jpgNhóc tỳ Su Hào được ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và Binz hướng dẫn, cổ vũ khi hát bài hit của bố Tuấn Hưng.

tuan-hung-2.jpgKhi một netizen để lại bình luận cho rằng 2 sao nam có hành động nịnh nọt con trai, Hương Baby đã không ngần ngại đáp trả gắt.

Ca sĩ Tuấn Hưng được nhiều người yêu mến qua các bài hit như Dĩ vãng cuộc tình, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh... Anh có một gia đình hạnh phúc với bà xã là cựu hot girl Hương Baby.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm năm 2014. Sau 10 năm gắn bó, cặp đôi đã có với nhau 3 con là bé trai Su Hào sinh năm 2014, bé gái Son sinh năm 2017 và bé trai út Sâm sinh năm 2019.

Nam ca sĩ từng gửi gắm những lời ngọt ngào tới vợ: "Mình hứa là sẽ luôn yêu nhau và đồng hành với nhau mọi cung bậc cảm xúc, nắm tay cùng nhau trải nghiệm tất cả các con đường dù là khó khăn hay gian khổ. Luôn cười hạnh phúc nhé cô gái".

tuan-hung-3.jpgHương Baby kết hôn với Tuấn Hưng vào đầu năm 2014. Tới nay, cặp đôi đã có hơn 10 năm gắn bó bên nhau.

Hương Baby được biết tới là một cựu hot girl đời đầu của Hà thành, cùng với Huyền Baby, Hạnh Sino và Emily. Hiện tại, Hương Baby là CEO trong lĩnh vực làm đẹp. Cô kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và gặt hái được nhiều thành công.

Bà xã Tuấn Hưng từng chia sẻ làm vợ người bình thường, cuộc sống đã có nhiều khó khăn nhưng khi làm vợ người nổi tiếng, áp lực gấp đôi vì nhất cử nhất động đều được netizen quan tâm.

Hơn 10 năm gắn bó, Hương Baby nói cô trải qua nhiều sóng gió nhưng luôn tìm cách để cùng Tuấn Hưng vượt qua. Điều cô ấn tượng nhất ở chồng là luôn rạch ròi giữa việc hoạt động nghệ thuật và gia đình.

"Sau 10 năm hôn nhân, chúng tôi trải qua nhiều sóng gió để biết trân trọng hạnh phúc hiện tại. Tôi muốn lan tỏa những điều tích cực, yêu thương và ấm áp về tình yêu, gia đình. Không ai sinh ra hợp nhau từ đầu. Nhưng nếu biết bỏ cái tôi xuống, đặt mình vào vị trí của người khác, câu nói sinh ra dành cho nhau cũng không khó", Hương Baby nói.

tuan-hung-4.jpgtuan-hung-5.jpgTrên trang cá nhân, Hương Baby chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Cả hai cùng đồng hành với nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

tuan-hung-6.jpgCặp đôi hiện đã có 3 nhóc tỳ đáng yêu và kháu khỉnh.

tuan-hung-1.jpg?width=150Nhạc
Mệt thay cho Tuấn Hưng

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022