Jisoo đang là thành viên BLACKPINK được quan tâm nhất hiện nay khi chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, màn debut solo của cô sẽ được chính thức lên sóng.

Trong suốt nhiều ngày qua, YG liên tục tung ra những hình ảnh hé lộ cho màn debut của Jisoo và khiến cộng đồng fan quốc tế hết lần này đến lần khác phải sửng sốt vì nhan sắc tựa mỹ nhân.

Tuy nhiên trước đó, YG cũng từng hứng chịu không ít chỉ trích khi nhiều lần “ngó lơ" và đối xử bất công với Jisoo. Chính vì vậy màn “o bế” lần này của YG dành cho chị cả BLACKPINK cũng khiến một bộ phận fan cảm thấy “không quen".

Bị YG năm lần bảy lượt "bỏ quên", "có như không có" trong MV 

Jisoo là người đảm nhận vị trí “visual” của BLACKPINK và cũng được xem là “biểu tượng nhan sắc của Kpop” thế nhưng việc xuất hiện của cô trong MV bị xem là chẳng khác nào “tàng hình".

Theo đó, chiếm đến 80% MV của BLACKPINK, thời lượng lên hình của Jisoo không xếp cuối thì cũng đứng thứ 2… từ dưới lên.

Thậm chí cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất MV Pink Venom là Jisoo được “đặc cách" có thời lượng lên hình nhiều nhất so với các chị em còn lại. 

jisoo-1.jpgThời lượng lên hình của các thành viên BLACKPINK trong các MV từ Boombayah tới DDU-DU DDU-DU

jisoo-2.jpgTrong MV Kill This Love, Jisoo đứng vị trí áp chót

jisoo-3.jpgMV How You Like That cũng xếp thứ hạng cuối cùng

jisoo-4.jpgVà chỉ có Pink Venom mới giúp Jisoo đứng đầu bảng xếp hạng về thời lượng lên hình của BLACKPINK

Gần như "đứng bét" về line hát trong BLACKPINK 

Trong thống kê được meta-chart tổng kết, nếu xét trung bình phần hát của các thành viên trong BLACKPINK thì Jennie là người hát nhiều nhất.

Sau đó lần lượt là Rosé, Lisa và cuối cùng là Jisoo. Trong phần tổng kết 14 ca khúc của BLACKPINK trong năm 2020, line hát của Jisoo chỉ chiếm vỏn vẹn 20,2% và thứ hạng chỉ xoay quanh hai vị trí là “bét" và áp chót. 

jisoo-5.jpgTỷ lệ hát trung bình của BLACKPINK qua 14 ca khúc được ghi nhận vào năm 2020

Hay như trong thống kê line hát của BLACKPINK ở album BORN PINK, Jisoo thậm chí còn chỉ chiếm 18%. Theo meta-chart, người có line hát nhiều nhất trong album BORN PINK là Rosé.

Tuy nhiên điều này không có gì quá bất ngờ khi nàng “hoa hồng nước Úc” sở hữu một ca khúc solo riêng mang tên Hard To Love.

Ngoài ra nếu so sánh Jisoo với hai thành viên còn lại thì có thể thấy sự chênh lệch khá lớn khi Jisoo chiếm 18% còn Lisa là 21,9% và Jennie là 24,5%. 

jisoo-6.jpgTỷ lệ hát trung bình của BLACKPINK trong album BORN PINK

Là chị cả nhưng chưa từng được xuất hiện hình ảnh cá nhân trên thumbnail MV của BLACKPINK 

Ngoài những MV có hình ảnh của cả nhóm thì Jisoo lại chưa từng được YG lựa chọn làm “gương mặt đại diện" cho thumbnail trên MV.

Cụ thể, Jennie được chọn làm thumbnail cho MV Playing With Fire, Boombayah. Lisa được lựa chọn làm hình đại diện cho MV Stay.

Rosé được xuất hiện hình ảnh cá nhân cho MV Whistle. Còn chị cả Jisoo, tính đến thời điểm hiện tại có lẽ chỉ có MV solo Flowers thì cô mới được nghiễm nhiên xuất hiện một mình trên thumbnail. 

jisoo-7.jpgJisoo là thanh viên duy nhất chưa từng được YG lựa chọn làm hình ảnh cá nhân để xuất hiện trên thumbnail MV của BLACKPINK

Mang về doanh số với lượng pre-order kỷ lục nên YG ưu ái làm riêng cho Jisoo hẳn 6 phiên bản album? 

Khác hẳn với những gì đối xử với Jisoo trước đó, màn debut solo lần này của chị cả BLACKPINK lại đang được YG chăm chút vô cùng kỹ lưỡng.

Điển hình là mới đây YG còn tung ra thêm 2 version album và tổng cộng là 6 version album khác nhau cho album ME của Jisoo. 

Điều này là khác biệt khá lớn so với những gì YG từng làm trước đó với các màn debut solo của 3 thành viên còn lại. Có thể nói tới như Jennie chỉ có 1 phiên bản album, Lisa là 2 phiên bản và Rosé là 3 phiên bản khác nhau bao gồm đĩa than. 

jisoo-8.jpgYG chơi lớn đầu tư hẳn cho Jisoo 6 phiên bản album khác nhau

jisoo-9.jpgjisoo-10.jpg

Tuy nhiên việc tung ra thêm 2 phiên bản mới cho album ME của Jisoo khiến các fan đặt nghi vấn liệu YG có đang “tranh thủ” cơ hội để tăng doanh số hay không.

Theo đó trước ngày phát hành chính thức, Jisoo đã xác lập kỷ lục trở thành nữ nghệ sĩ solo Kpop có lượng album đặt trước cao nhất lịch sử với 950.000 bản album. 

Dẫu vậy dù với bất kỳ lý do gì, việc làm của YG cũng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng fan khi có thể sở hữu trong tay nhiều phiên bản khác nhau cho màn debut solo hoành tráng của thần tượng. 

jisoo-11.jpgJisoo vượt Lisa và trở thành nữ nghệ sĩ solo Kpop có lượng album đặt trước cao nhất lịch sử với 950.000 bản album

Jisoo bỗng hóa “con cưng" khi YG mạnh tay chi khủng để đầu tư cho MV solo, con số vượt tất cả các MV khác của BLACKPINK 

Trước khi hé lộ màn debut solo của Jisoo, truyền thông Hàn Quốc từng đưa tin YG thông báo: "MV solo của Jisoo đang được quay hình tại một địa điểm nước ngoài với tính bảo mật nghiêm ngặt.

Bạn có thể trông đợi vào nó vì đây là dự án với chi phí đầu tư lớn nhất trong số tất cả các MV từ trước tới nay của BLACKPINK".

Với lời khẳng định này, có thể thấy YG đã mạnh tay chi một con số không hề nhỏ cho màn debut của solo. Trước đó YG từng tuyên bố MV Pink Venom của BLACKPINK là đầu tư khủng nhất khi số tiền lên đến hơn 500.000 USD (khoảng hơn 11 tỷ).

Dù chưa biết rằng YG sẽ bỏ ra con số là bao nhiêu nhưng với lời khẳng định chắc nịch, MV solo của Jisoo hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng. 

jisoo-12.jpgYG mạnh tay chi khủng cho MV solo của Jisoo

Jisoo debut solo cuối cùng nhưng sẽ là nhân tố xô đổ mọi kỷ lục trong BLACKPINK? 

Từ thời điểm Jennie debut solo vào năm 2018, các fan BLACKPINK nói chung và cộng đồng fan riêng của Jisoo không khỏi “than ngắn thở dài" vì mòn mỏi chờ đợi màn “ra quân" từ cô chị cả.

Chính vì vậy sau 4 năm đằng đẵng ngóng chờ, việc Jisoo debut solo được xem như một cơn “chấn động" với cộng đồng fan trong nước và quốc tế.

Đến những non-fan (người không thuộc fan BLACKPINK) cũng phải xuýt xoa vì những hình ảnh hé lộ cho màn debut này của Jisoo. 

Dù từng chỉ trích YG vì những đối xử bất công nhưng không thể phủ nhận, công ty chủ quản của Jisoo đang làm rất tốt trong việc truyền thông cho màn debut solo.

Hình ảnh được xuất hiện liên tục để hâm nóng nhưng không hề gây nhàm chán mà trái lại càng khiến người hâm mộ thêm phần tò mò vì không biết Jisoo sẽ thực sự ra mắt với hình tượng như thế nào.

Với sự “o bế" đúng lúc của YG, màn debut solo của Jisoo được kỳ vọng sẽ đạt được những thành tích lớn và thậm chí xô đổ kỷ lục như những gì các thành viên còn lại của BLACKPINK đã từng làm được. 

jisoo-13.jpgJisoo đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng cho màn debut solo sắp tới

seungri-1.jpg?width=150Nhạc
Bạn thân Jisoo chính thức lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Seungri

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022