Sau các đêm diễn tại Hong Kong, Jennie hiện đang là cái tên nhận về rất nhiều chỉ trích tại đất nước tỷ dân. Cụ thể, nhiều fancam ghi lại hình ảnh của Jennie, cho rằng nữ ca sĩ đã biểu diễn vô cùng hời hợt trên sân khấu Hong Kong dù trước đó đã rất nhiệt khi đi tour tại Thái Lan và Châu Âu.

saostar-lw1m5rjxrc450by7.jpg

Không lâu sau ồn ào này, cái tên Jennie đã lên thẳng hot search của Weibo với từ khóa "Jennie lười biếng", "Jennie trình diễn hời hợt",... Cộng đồng mạng Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích Jennie với nhiều lời lẽ vô cùng nặng nề.

saostar-6wbkl2a872vavgs5.jpg

- "Nè, có phải cô ta đã hời hợt quá mức đến nỗi tôi có thể cảm nhận rõ ràng điều ấy luôn đó. Trông cô ta như một đúa lười nhác biểu diễn chứ không phải vì mệt mỏi mà biểu diễn không tốt".

- "Buồn cười thật. Hồi trước khi thấy người khác bảo Jennie biểu diễn hời hợt tôi còn sẵn sàng gân cổ lên để bênh vực cô ấy. Mà bây giờ nhìn cái sân khấu này xem, làm sao có thể bênh vực nổi?".

- "Vé ở Châu Âu vốn đã cao rồi, ở Hong Kong còn cao đến mức vô lý luôn. Cô ta không nhận thức được điều này mà trình diễn cho tử tế vào à?".

saostar-q320o5t9k6p708p6.jpg

- "Fan sự nghiệp như chúng tôi cảm thấy quá hụt hẫng và tiếc rẻ cho số tiền đã bỏ ra mua vé. Mà đâu chỉ có vậy, còn cả tá chi phí sinh hoạt, đi lại để xem sự hời hợt của cô ta kia mà".

-"Ồ! Trông cô ta ở Châu Âu thì nhảy múa điệu nghệ như cái bánh quẩy, cứ xoắn hết cả lên. Sao sang đây lại thẳng đuột như sợi mì kéo vậy nhì?".

- "Không muốn đến thì đừng đến hỡi cô nàng lười nhác. Fan cũng đừng đi tẩy trắng vì điều này quá rõ ràng, ai cũng thấy được".

saostar-xc4u18s7vono23f9.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022