Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường đã gặp phải sự cố liên quan đến việc chuyển nhượng kênh Youtube nên ca khúc Tết quê hương không được nam ca sĩ cho ra mắt đúng hạn như đã thông báo. 

saostar-i1t4hgpn2zn3taz6.jpg

Và mới đây, FC của nam ca sĩ đã cho biết việc chuyển nhượng kênh Youtube Hồ Văn Cường Official đã chính thức hoàn tất, những vấn đề liên quan đến bản quyền sẽ không còn khó khăn. Đồng thời, nam ca sĩ cũng đã đăng tải luôn ca khúc Tết quê hương và loạt sân khấu hát live mới nhất để dành tặng người hâm mộ. Có thể thấy được Hồ Văn Cường rất "hào phóng" với người hâm mộ khi liên tục cập nhật những sản phẩm âm nhạc của mình.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chính thức có cho mình tài khoản TikTok riêng. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy vui mừng vì có thể sẽ được nhìn thấy Hồ Văn Cường xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội.

saostar-4s0nf9ur0j44ig0w.png

Vừa qua, một tin vui đã đến với Hồ Văn Cường khi lượt xem tổng trên kênh Youtube đã đạt hơn 51 triệu lượt xem. Con số này không thật sự quá cao, tuy nhiên đây lại chỉ là những đoạn clip sân khấu chứ không phải MV chỉn chu. Điều này cho thấy, khán giả vẫn dành rất nhiều sự quan tâm cho giọng hát của Hồ Văn Cường.

Điều này khiến người hâm mộ Hồ Văn Cường vô cùng mừng rỡ và hạnh phúc thay cho nam ca sĩ. Bởi suốt thời gian qua, cộng đồng Xanh đọt chuối đã liên tục theo dõi, ủng hộ và đóng góp rất nhiều tâm sức "cày" view cho kênh Youtube của Hồ Văn Cường.

saostar-o0uvc6xtf95pmthc.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022