Sông Hương và xứ Huế chắc chắn là hai từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất sau khi môn thi Ngữ Văn thuộc kì thi THPT Quốc gia 2019 hoàn tất và sáng nay. Với việc đề cập đến nội dung tác phẩm "Ai đã đặt tên cho dòng sông" của Hoàng Phủ Ngọc Tường trong đề thi, nhiều học sinh khá bất ngờ nhưng đa số đều cho rằng đề năm nay dễ thở và có tính phân loại cao. Nhiều bạn thí sinh còn tự tin khẳng định sẽ được 7 điểm cho môn Ngữ Văn.

uezkj9kxs6ff5w7mcsfmin8vcddmocb2afvxuadz.jpeg Đề thi môn Ngữ Văn trong kì thi THPT Quốc gia 2019.

Sau khi đề thi Ngữ Văn được tiết lộ, nhiều người bắt đầu lật lại những "hint" đã được tung ra trước đó  và bất ngờ khi Đen Vâu chính là nhân vật được đưa vào "tầm ngắm". Cụ thể mới đây chàng rapper này đã phát hành MV mới "Hai triệu năm", mọi chuyện chẳng có gì để nói nếu như Đen Vâu không quay MV theo phong cách độc đáo là lội xuống sông để lộ mỗi gương mặt sau đó hát đầy đam mê. Người hâm mộ đùa rằng vì bài này không có quảng cáo nên Đen đành quay nhạc dưới ao.

qe7pm04ceqbsmoeblid9z7upjrifz4gthkzbmmdc.jpeg Bức ảnh meme huyền thoại của Đen Vâu trong MV "Hai triệu năm"

Từ những hình ảnh ở dưới sông của Đen Vâu, nhiều người đùa rằng nam rapper muốn tung "hint" về đề thi Ngữ Văn năm nay. Không biết có trùng hợp gì không mà nội dung đề Văn có nhắc đến sông thật và đó là sông Hương. Chính vì vậy Đen Vâu và "Hai triệu năm" tiếp tục trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. 

Cũng chính từ hiệu ứng này mà MV "Hai triệu năm" của Đen Vâu và Biên hiện đã vươn lên chiếm lĩnh top 1 trending trên Youtube với hơn 10 triệu lượt view chỉ sau chưa đầy một tuần phát hành. Liệu các sĩ tử làm xong bài môn Ngữ Văn đang muốn vào MV mới của Đen Vâu để cảm nhận lại về dòng sông hay vì điều gì mà MV này lại trở nên hot đến như vậy!

lft6lxtp53grzltqpowsxaghlqzky18kb9mvy5qd.png MV "Hai trăm triệu" của Đen Vâu lọt top 1 trending sau khi các sĩ tử 2k1 thi xong môn Ngữ Văn.

Video: MV "Hai triệu năm" - Đen Vâu ft Biên:

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022