Sắp tới, Vũ Cát Tường tổ chức concert kỷ niệm đánh dấu tuổi 30. Kể từ concert “Inner Me” diễn ra năm 2019, Vũ Cát Tường hầu như vắng bóng và dừng mọi hoạt động âm nhạc bởi dịch COVID-19.

Chia sẻ về sự trở lại sau một khoảng thời gian dài, Vũ Cát Tường nói: “Tôi rất mong chờ gặp lại khán giả. Hai năm qua là khoảng thời gian đủ để tôi suy nghĩ chín chắn hơn và ấp ủ nhiều dự định. Giờ chính là thời điểm thích hợp để Vũ Cát Tường trở lại. Tôi chắc chắn một điều rằng, khi các bạn đã lựa chọn đến tham dự concert, thì chỉ cần ngồi yên thưởng thức. Còn lại, tôi sẽ đưa bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm chỉ có duy nhất một lần trong đời”.

photo-2-1664535976836592172656.jpeg

Vũ Cát Tường khẳng định sẽ mang đến cho khán giả màn biểu diễn đặc sắc.

Concert “Hôm nay Tường 30” chính là hành tinh riêng của Vũ Cát Tường vì sẽ không có khách mời nào. Chỉ có Vũ Cát Tường dùng âm nhạc để tâm sự về câu chuyện của bản thân trong suốt hành trình vừa qua. Không chỉ có những bản hit quen thuộc, nữ ca sĩ cũng sẽ kể thêm nhiều câu chuyện nữa bằng những bài hát mới.

Gần đây, Vũ Cát Tường cũng cho ra mắt series 90 ngày trước tuổi 30 với những chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình ở ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời. Trong suốt 6 tập video tự quay, giọng ca Vết mưa bộc bạch tâm tư thầm kín mà xưa nay ít khi chia sẻ, trong đó có quyết định công khai mình yêu đồng giới.

photo-1-1664535973325492598083.jpeg

Vũ Cát Tường luyện tập cùng vũ đoàn và ban nhạc mỗi ngày. Phần vũ đạo được giọng ca Vết mưa đặc biệt trau chuốt, chỉn chu nhất.

“Sống thật” là tiêu chí mà Á quân Giọng hát Việt mong muốn hướng đến ở hành trình bước sang tuổi 30 của mình. Chính vì vậy, Vũ Cát Tường không ngần ngại giãi bày để người hâm mộ được dịp hiểu rõ hơn về con người của cô.

“Hôm nay Tường 30” chính là thời điểm nhìn lại bản nhạc mang nhiều màu sắc thăng trầm đã đi qua trong cuộc sống lẫn sự nghiệp âm nhạc. Concert sẽ diễn ra ngày 2/10 tại Nhà hát TP.HCM.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022