Sau một thời gian dài, Min đã chính thức trở lại âm nhạc với MV "Đừng yêu nữa em mệt rồi" và lập tức làm sục sôi cộng đồng mạng bởi ca khúc có giai điệu catchy, MV đẹp, bài hát hay dễ nghe dễ ngấm.

Tuy nhiên ngay lập tức, fan Kpop và đặc biệt là những ai yêu thích âm nhạc của Taeyeon đều sẽ lập tức nhận ra ca khúc mới của Min sao mà nghe giống với ca khúc nhạc phim "And One" do Taeyeon thể hiện thế. Ca khúc "And One" là 1 trong những bản nhạc phim đình đám của bộ phim "Gió mùa đông năm ấy" (That Winter The Wind Blows) từng rất nổi tiếng tại Việt Nam.

Cứ tưởng chỉ dừng lại ở phần nhạc, nào ngờ đâu MV của Min sao mà cũng có nhiều phân cảnh cũng như kịch bản có phần twist gần giống với MV "I don't love you" của nhóm nhạc indie Hàn Quốc - Urban Zakapa. Đây là bản hit nổi tiếng nhất của nhóm Urban Zakapa, đem về rất nhiều giải thưởng cho nhóm nhạc này và đặc biệt, MV có sự góp mặt diễn xuất của nam tài tử nổi tiếng Yoo Seung Ho.

Dành cho ai chưa xem MV này thì hẳn là bạn đã để sót 1 ca khúc Kpop rất hay đó!

MV I Don't Love You - Urban Zakapa

Và mời bạn thưởng thức MV mới của Min và cùng chơi trò chơi tìm điểm giống nhau nhé.

MV "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" - Min

Bắt đầu từ những góc quay đơn giản như bày biện bàn tiệc như thế này. Nếu như trong MV nhạc Hàn Quốc có cảnh cắt thịt...

Thì trong MV của Min cũng có cảnh đưa đĩa vào bàn và cũng cắt thịt quay góc cận luôn nhé.

Đang ăn với bạn gái bỗng dưng Yoo Seung Ho quay sang nhìn một cặp đôi đang cãi nhau?

Thì trong MV của Min, nam chính Trần Nghĩa cũng ngẩng mặt lên và nhìn thấy một cặp đôi, chỉ ngược lại là cặp đôi này đang rất hạnh phúc, còn bón đồ cho nhau ăn.

Trong MV của Urban Zakapa, Yoo Seung Ho nhìn bạn gái mình say đắm...

Thì Trần Nghĩa cũng vậy, Trần Nghĩa cũng nhìn trộm một cô gái hết sức đắm say.

Và đặc biệt là ở trong phân cảnh cuối cùng, đoạn twist quan trọng nhất của cả 2 MV khiến khán giả ngã ngửa khi mà nam chính ôm một cô gái và nhìn về một cô gái khác...

Mặc dù cách diễn xuất của diễn viên đem đến cách truyền tải cảm xúc khác nhau nhưng về ý tưởng nội dung và góc máy quay thì ôi sao cũng giống nhau thế này?

Thật khó để tin rằng tất cả điều này chỉ là sự trùng hợp! Các bạn nghĩ sao?

collage-15556878787231768100862.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022