Mới đây, cộng đồng mạng đã không ngừng xôn xao trước đoạn clip ghi lại hai cuộc gặp gỡ giữa Quang Hùng MasterD và một fan nữ người Thái Lan. Theo đó, vào năm 2023, nam ca sĩ và cô gái này từng gặp nhau tại một sự kiện fan meeting của Quang Hùng tại xứ sở Chùa Vàng.

Khi này, dù đang mang thai, nhưng cô gái vẫn tràn đầy năng lượng để "đu idol" trước khi lâm bồn. Không những thế, nữ khán giả này còn có hành động "xin vía" nhan sắc cũng như tài năng của Quang Hùng MasterD cho đứa con sắp chào đời của mình, hành động của cô gái khiến nam ca sĩ không giấu được vẻ ngại ngùng trên khuôn mặt.

Một năm sau, khi có dịp trở lại Thái Lan, Quang Hùng MasterD đã có cơ hội được gặp gỡ fan nữ năm nào. Tuy nhiên, trong lần gặp lại này, cô gái người Thái Lan khiến dân tình thích thú khi cho cậu con trai của mình được "diện kiến" nam thần tượng người Việt Nam.

Khoảnh khắc Quang Hùng MasterD chụp ảnh lưu niệm cùng với mẹ con bạn fan nữ này khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, cho thấy được tình yêu mà cô gái này dành cho giọng ca Thủy Triều không hề thay đổi theo thời gian. Chưa dừng lại ở đó, Quang Hùng MasterD còn trực tiếp bồng con của bạn fan này khiến cộng đồng mạng cực kỳ thích thú. 

Đoạn clip này sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, đây chắc chắn cũng sẽ là một kỷ niệm thật đẹp và khó quên đối với riêng Quang Hùng MasterD.

e9rbyzk20i1-6oskmzurph2-uxc8lh39r13.jpg

Mặc dù không quá đình đám trong làng nhạc Việt, nhưng anh chàng lại là nhân vật được săn đón cũng như có sức ảnh hưởng đặc biệt tại thị trường giải trí Thái Lan. Nam ca sĩ cũng là cái tên hiếm hoi của Vpop sở hữu cho mình lượng người hâm mộ lớn tại xứ Chùa Vàng.

Chưa kể, Quang Hùng MasterD còn từng nhiều lần khiến khán giả quê nhà trầm trồ xen lẫn niềm tự hào khi được fan Thái Lan tặng vòng tiền, hoa nhiều vô số kể trong mỗi buổi biểu diễn, chẳng hề kém cạnh bất kỳ tên tuổi nào tại quốc gia này. 

znaw9o60au1-81xjqh97yi2-qnze9x5iol3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022