Chương trình "Bài hát hay nhất" (Sing my song Vietnam) trở lại sau 4 năm vắng bóng với phiên bản "Big song big deal". Đây từng là "cái nôi" của nhiều tên tuổi như Hứa Kim Tuyền, Bùi Lan Hương, Phan Mạnh Quỳnh, LyLy, Gin Tuấn Kiệt, Lê Thiện Hiếu ....

Xuất hiện trong format mới là sự tham gia của dàn sao Việt hùng hậu, là các nhạc sĩ - ca sĩ danh tiếng có thể kể đến như: nhạc sĩ Huy Tuấn, Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hải Phong, danh ca Ngọc Sơn, Quang Lê, Đông Nhi, Lương Bích Hữu, Tóc Tiên, Mỹ Lệ,… Họ sẽ đảm nhận vai trò Cố vấn âm nhạc, Giám khảo và Nhà đầu tư trong chương trình năm nay. 

big-song-big-deal-6.pngbig-song-big-deal-2.pngTóc Tiên, Nam Em là một trong số những nhà đầu tư

Ngoài ra, ở vai trò Nhà đầu tư còn có sự góp mặt của đại diện trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, đại diện công ty quản lý nghệ sĩ. Họ là những gương mặt nổi tiếng, có tiềm lực kinh tế và hơn hết là có nhu cầu đầu tư ca khúc, mua bài hát mới phục vụ cho công việc.

big-song-big-deal-1.png

Những nhà đầu tư này sẵn sàng đầu tư cho bài hát mình yêu thích ngay trên sân khấu. Như trong trailer chương trình, Đông Nhi đã tuyên bố đầu tư 110 triệu đồng còn Quang Lê đưa ra đề nghị 150 triệu đồng để có được bài hát phù hợp. Trong khi đó, ca sĩ - doanh nhân Nhật Kim Anh gây chú ý với chia sẻ: "Tôi không có gì ngoài tiền và tấm lòng cả".

big-song-big-deal-3.pngĐông Nhi "xuống tay" trăm triệu mua bài hát yêu thích.big-song-big-deal-5.pngQuang Lê hào hứng đề xuất giá tiền có thể mua khi bắt gặp một bài bolero hay.big-song-big-deal-4.pngNhật Kim Anh hứa hẹn sẽ gây bão khi nói không có gì ngoài tiền.

Trải qua 3 vòng casting gay cấn, chương trình đã chứng kiến màn lộ diện của nhiều thí sinh gen Z, tài năng, nhiều màu sắc âm nhạc đa dạng, góp phần giải tỏa “cơn khát hit” của Vbiz những năm qua.

Trong 25 nhân tố tài năng này có những cái tên rất quen thuộc như: Nguyễn Mạnh Cường (14 Casper); Mai Chí Công; Lê Thị Thanh Thanh (Di Di), Lê Công Thành (Hooligan), Nguyễn Ngọc Hồng Anh (Chang Mie) ...

Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 2/10.

88.png?width=150Nhạc
Đông Nhi tức điên vì mình đi hát nhưng Winne lại là người được quà

Thanh Hòa Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022