Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh gia đình Diva Mỹ Linh cùng đứng trên sân khấu biểu diễn đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Theo đó, đây chính là lần hiếm hoi mà vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân và con gái Mỹ Anh có dịp cùng nhau biểu diễn trong một chương trình.

Sau màn trình diễn, Diva Mỹ Linh đã khiến khán giả thích thú khi chia sẻ: "Không biết các bà mẹ khác thế nào nhưng mà lần sau nếu BTC có mời thì chắc nhà Mỹ Linh sẽ không dám nhận. Hôm nay Mỹ Linh không có mood nghệ sĩ mà toàn bật chế độ mẹ lên thôi. Từ nãy đến giờ hát cứ bị cuống với không được thoải mái"

Nữ Diva cho biết rằng cô "không được là chính mình" khi đứng trên sân khấu biểu diễn cùng với con gái là Mỹ Anh. Mỹ Linh bày tỏ nếu chỉ hát một mình thì cô sẽ có thể thăng hoa hết sức trong tiết mục của mình, nhưng khi hát với con gái thì nữ Diva lại trở thành một phụ huynh trên sân khấu chứ không còn là nghệ sĩ, cô mang trong mình không ít nỗi lo lắng dành cho màn thể hiện của con gái. Thế nên trên thang điểm 10 về mặt tinh thần thì ở sân khấu hát với Mỹ Anh chỉ còn 5 đến 6 mà thôi.

osx5f1jx491-idyvfkysvd2-92wnxnppdv3.jpg

Sau khi nghe chia sẻ của bà xã, nhạc sĩ Anh Quân khiến cả khán phòng cười ồ lên khi nói: "Anh kệ luôn". Màn tương tác giữa vợ chồng Mỹ Linh trên sân khấu khiến khán giả thích thú, nhiều ý kiến cũng hy vọng gia đình Mỹ Linh - Anh Quân và Mỹ Anh sẽ có nhiều cơ hội hát chung với nhau trên sân khấu trong tương lai.

Trải qua hơn 20 năm với cuộc hôn nhân hạnh phúc, êm ấm, Mỹ Linh và Anh Quân trở thành đôi vợ chồng nổi tiếng được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Nam nhạc sĩ cũng chính là người đứng sau làm nên những sản phẩm âm nhạc nổi tiếng dành cho diva Mỹ Linh trong suốt chặng đường hoạt động ca hát. 

mftattq5cn1-hka1vlqsky2-lajk7pf6843.jpg

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái út của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân. Là con nhà nòi trong gia đình có truyền thống hoạt động nghệ thuật, thế nên Mỹ Anh luôn nhận được sự hỗ trợ và đồng hành từ bố mẹ từ lúc mới bắt đầu sự nghiệp cho đến hiện tại. 

r6gc6d0kfq1-zgqfp8pid82-wfkaz12ayu3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022