Cuối tuần qua Rhymastic đã có buổi biểu diễn trước hàng trăm khán giả tại Bưu điện Trung tâm Sài Gòn. Đây là hoạt động quảng bá của Rhymastic cho EP LOV6 vừa mới ra mắt cách đó không lâu.

rhymastic-1.jpg

Các nghệ sĩ SpaceSpeakers như Binz, SlimV, TINLE, Gonzo cũng dành thời gian góp mặt cùng Rhymastic cho sự kiện đặc biệt này.

rhymastic-4.jpgrhymastic-6.jpg

Ngoài ra hai nhân vật bất ngờ xuất hiện để cổ vũ cho Rhymastic là bà xã và con trai Ma Bư. Vì còn nhỏ và trời nắng nên bé có phần khó chịu. SlimV thậm chí còn tự mình cầm ô để che cho vợ và con của Rhymastic.

rhymastic-3.jpgrhymastic-7.jpgrhymastic-8.jpg

EP LOV6 đánh dấu màn tái xuất của Rhymastic trên đường đua nhạc Việt, sau khi tên tuổi của anh được chú ý trở lại từ game show Rap Việt.

Theo chia sẻ, Rhymastic mất hơn 2 năm để hoàn thành dự án âm nhạc tâm huyết bậc nhất sự nghiệp. Anh tự tay thực hiện tất cả công đoạn, từ sáng tác, sản xuất âm nhạc và thể hiện ở 5 trong 6 ca khúc.

Riêng Side Effects, nghệ sĩ nhà SpaceSpeakers nhận sự hỗ trợ từ nhà sản xuất Touliver và rapper B-Wine.

rhymastic-2.jpg

Rhymastic đặt trọn tâm huyết vào EP LOV6 để tạo nên một chuỗi ca khúc tình yêu, thay vì sản phẩm đơn lẻ như trước. Y6U là ca khúc tiếp nối hit Yêu 5 trong series “Yêu” sau hơn 5 năm chờ đợi từ khán giả.

Bên cạnh đó, 5 ca khúc tiếp theo trong EP LOV6 là chuỗi câu chuyện tình yêu dưới “lăng kính” của Rhymastic, từ vạch xuất phát đến cái kết trọn vẹn.

rhymastic-5.jpg

bian.png?width=150Nhạc
Rhymastic bị vợ tóm sống khi chụp ảnh cười hết nấc cùng gái xinh

Thanh Hòa Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022