Như đã biết, đầu tháng 4 sắp tới, bộ phim tài liệu đầu tay của Mỹ Tâm sẽ chính thức được công chiếu rộng rãi tại các cụm rạp. Người giữ thời gian chính là tên của bộ phim tài liệu lần này của Họa mi tóc nâu, đây sẽ là lần đầu tiên Mỹ Tâm công khai quá trình thực hiện liveshow Tri Âm đến toàn bộ khán giả, người hâm mộ thông qua màn ảnh rộng. 

saostar-vqy1epxc6m6gf29m.png

Mới đây, nữ ca sĩ cũng đã tung ra trailer chính thức cho phim tài liệu lần này, chỉ vừa đăng tải không lâu nhưng video clip trailer cũng đã thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ. Xuyên suốt những khoảnh khắc trong đoạn clip ngắn chưa đến 2 phút, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy được những giọt nước mắt lăn trên má Mỹ Tâm trong những giờ tập luyện đầy căng thẳng, khốc liệt. 

saostar-30zoauict8oeb6pa.gif

Không những thế, vài giây trong đoạn trailer cũng đã hé lộ hình ảnh Mỹ Tâm gặp chấn thương trong lúc tập luyện khiến ai cũng đều xót xa. Theo đó, bức ảnh chụp x-quang đôi bàn tay của Mỹ Tâm kèm những khoảnh khắc ôm tay, gương mặt đầy đau đớn của nữ ca sĩ đã khiến không ít người đặt ra nghi vấn rằng phải chăng Mỹ Tâm đã bị gãy xương tay trước thềm liveshow, hoặc gặp một chấn thương nào đó khá nặng khiến nữ ca sĩ phải quằn quại vì đau đớn đến thế?

saostar-4l0ezvjaizzirtf1.gif

Dù chưa biết cụ thể đó là sự cố nào của Mỹ Tâm vì thời lượng của đoạn trailer quá ngắn, thế nên người hâm mộ hiện đang rất mong chờ đến ngày bộ phim được chính thức công chiếu để có thể thưởng thức và chứng kiến được những khó khăn, vất vả mà Mỹ Tâm phải trải qua để có thể cống hiến trọn vẹn cho khán giả trong đêm diễn Tri Âm. 

saostar-q2vpg0upmzypsm4j.jpg

Trước đó, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm cũng đã chia sẻ: "Người Giữ Thời Gian là một bộ phim được kể bằng những hình ảnh chân thực và vô cùng quý giá được quay lại trong suốt quá trình Mỹ Tâm thực hiện Tri Âm - một liveshow cá nhân thành công nhất trong lịch sử V-pop.

Những giọt nước mắt, những lần chấn thương, hay sự lo lắng khi đứng trước quyết định phải hủy show trong đại dịch Covid-19, cùng với những thước phim đời thường sống động chưa từng được công bố..., tất cả sẽ được chính “Họa mi tóc nâu” phác họa một cách chân thực nhất để trình chiếu đến khán giả."

saostar-3n4v2meneem7csrt.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022