Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của MONO trong 1 đêm nhạc vừa qua. Theo đó, đây cũng là đêm diễn đầu tiên mà Sơn Tùng - MONO cùng đứng trên 1 sân khấu. 

saostar-a4ucuy07h48zx02u.png

Tạm bỏ qua vấn đề này thì 1 khoảnh khắc trong màn trình diễn Waiting For You của MONO đang thu hút đông đảo sự chú ý trên mạng xã hội. Là 1 ca khúc đình đám nhất trong sự nghiệp ca hát của MONO, dĩ nhiên Waiting For You chính là tiết mục được người hâm mộ hưởng nhất nhiệt tình nhất trong số các phần trình diễn của nam ca sĩ. 

Đặc biệt, ở đoạn cao trào nhất của ca khúc, MONO đã làm rất tốt trong việc giữ nhiệt khán giả xuyên suốt màn trình diễn bằng những câu giao đãi cực chuyên nghiệp trên sân khấu. Không những thế, MONO còn khiến cả sân khấu như nổ tung lên với cú đá xoay người cực cuốn hút, và sau đó vẫn giữ được giọng hát live tốt và ổn định. 

saostar-fga8z0w7qikzlouo.gif

Cú đá xoay người này trước đó đã từng được MONO thể hiện tại sân khấu của Miss Grand Việt Nam 2022 với ca khúc Waiting For You. Còn nhớ sau phần trình diễn ấy, cú đá "triệu view" của MONO đã viral khắp các mạng xã hội, mang về con số lượt xem "khủng". 

Lần tái hiện này của MONO cũng rất thành công khi bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã không ngừng trầm trồ trước động tác vẫn cuốn hút và mạnh mẽ như ngày đầu tiên. Mặc dù là 1 tân binh còn mới, thế nhưng sự xuất hiện của MONO trên bất kì sân khấu âm nhạc nào đều khiến khán giả không thể nào ngồi yên trước khả năng khuấy động sân khấu đầy chuyên nghiệp. 

saostar-wqrsotw7nagkl6hw.pngsaostar-wkofzxna36xeyajw.png

Cách đây không lâu, MONO cũng đã đăng tải bức ảnh thông báo rằng ca khúc Waiting For You của mình đã chính thức vượt ngưỡng 10 triệu lượt nghe trên một nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Không chỉ vậy, MV lyric của ca khúc trên Youtube cũng đã thu về hơn 70 triệu lượt xem và MV chính thức cũng ở ngưỡng 8 triệu view. 

Đây đều là những con số ấn tượng đối với một tân binh chưa có quá nhiều những bài hát như MONO, và quả thật Waiting For You vẫn đang là ca khúc được rất nhiều khán giả yêu thích ở thời điểm hiện tại.

saostar-je0pk74l1w7kxolk.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022