Mới đây, Chi Dân khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi thay đổi tất cả ảnh đại diện và ảnh bìa trên trang cá nhân sang màu đen.

cd1.png

Kèm theo đó, Chi Dân bất ngờ đăng tải đoạn clip dài kèm theo dòng trạng thái "Nếu ai yêu thương Dân thì cùng nghe Dân tâm sự nhé" thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Trong video, giọng ca Làm Vợ Anh Nhé để lộ gương mặt phờ phạc, đôi mắt đượm buồn. Nam ca sĩ thổ lộ nỗi đau mất mẹ vẫn chưa nguôi ngoai, khó thể nào bù đắp trong anh.  

Những ký ức về người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời luôn trực chờ và gặm nhấm anh dù mẹ cũng đã qua đời được 1 năm. Nam ca sĩ cũng nhắn nhủ đến khán giả hãy trân quý nhiều hơn nữa tình cảm gia đình, bởi khi trở thành đứa trẻ mồ côi như anh sẽ cảm thấy nỗi đau là vô tận.

cd4.png

Bên cạnh đó, Chi Dân cho biết anh sẽ trả hiếu cho mẹ thông qua bài hát sắp ra mắt tới đây. Ca khúc mang tên Ước Mơ Của Mẹ, đây chính là nỗi lòng của người con mà anh mong muốn gửi đến mẹ ở nơi xa.

cd3.png

Nam ca sĩ tiết lộ thêm, anh từng suy nghĩ đến cái chết vì trải qua giai đoạn kinh khủng nhất đời, cả mẹ và bạn gái đều không còn ở cạnh. 

"Chi Dân vừa mất mẹ và nguồn động viên lớn nhất là một người bạn, coi như là một người bạn gái. Hai nguồn động viên lớn nhất cũng đã ra đi hết thì lúc đó Chi Dân chỉ nghĩ đến cái chết. Nhưng cơ thể này là do mẹ sinh ra, nếu chết đi thì sẽ mang tội bất hiếu mà Chi Dân lại tên là Hiếu. Do đó, mình phải sống sao cho tròn chữ hiếu", nam ca sĩ chia sẻ.

Đồng thời, anh cho biết sau ca khúc này sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn của hiện tại, sống vui vẻ và nhiều năng lượng hơn.

cd2.png

Trước đó, sau khi mẹ qua đời, giọng ca Điều Anh Biết cũng đã nghẹn ngào chia sẻ trên trang cá nhân. 

Chi Dân viết: "Cám ơn mẹ đã mang con đến cuộc sống này, hẹn kiếp sau mình lại làm mẹ con tiếp mẹ nhé, vĩnh biệt mẹ. Mẹ ra đi thanh thản, đừng bận tâm về con và anh chị em trong gia đình nữa. Bé Hiếu của mẹ đã trưởng thành và sẽ luôn nhớ những gì mẹ dặn dò mà, con yêu mẹ, yêu gia đình này rất nhiều mẹ ơi".

cd.jpeg

ad.png?width=150Nhạc
Chi Dân vội cầu cứu khán giả khi gặp sự cố trên sân khấu

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022