Mới đây, một TikToker người nước ngoài với hàng triệu lượt theo dõi đã khiến dân mạng Việt Nam thích thú khi thực hiện thử thách nhảy trên xe bus. Và ca khúc mà anh chàng này sử dụng chính là một bản hit đến từ Việt Nam - "Siêu phẩm" 2 phút hơn.

7y5ofuerta1-pfxt9bua022-fameva9n3r3.jpg

Xuất hiện trên chiếc xe bus, chàng trai này sau đó đã khiến nhiều người xung quanh há hốc mồm khi... cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn. Mặc dù không thực hiện những động tác gì quá phức tạp, nhưng chính màn khoe cơ bắp đã trở thành điểm nhấn khiến nhiều người khó rời mắt.

Hiện tại, đoạn clip nhận về hơn 700 nghìn lượt yêu thích và 12.4 triệu lượt xem, một con số vô cùng lớn. Nhiều ý kiến cho rằng chính nhờ sự nổi tiếng của ca khúc 2 phút hơn nên đoạn clip này mới viral nhiều đến như vậy.

Bản remix 2 phút hơn do KAIZ thực hiện được ra đời, tạo nên một làn sóng cover trên toàn thế giới thông qua TikTok, đứng đầu #1 BXH Shazam toàn cầu và được nam rapper đình đám Tyga thực hiện bản remix với Pháo.

Trước đó, chuyên trang phê bình, đánh giá âm nhạc Pitchfork đã có một bài viết dài để nói về sự bùng nổ của các ca khúc Việt Nam trên nền tảng TikTok. Bài báo có tiêu đề: "Xu hướng mới nhất trên TikTok là... nhạc dân ca Việt Nam?".

Đặc biệt khi nói về siêu phẩm 2 Phút hơn của Pháo, tác giả bài viết nhận định: “Khi tôi biết rằng Tyga có màn hợp tác trong 2 phút hơn - một ca khúc tiếng Việt của rapper Pháo được phối lại bởi DJ Kaiz, phản ứng của tôi gói gọn là 'Hả?'. Đột nhiên tôi nhớ ra rằng Tyga cũng sở hữu trong mình nửa dòng máu Việt… Dĩ nhiên, anh ấy sẽ kết hợp với Pháo trong 2 phút hơn - một bản hit toàn cầu đã trở nên nổi tiếng nhờ video của nhân vật anime Zero Two lắc hông theo điệu nhạc trên TikTok. 2 phút hơn là một trong nhiều bài hát của Việt Nam đã lấn sân sang TikTok quốc tế gần đây...".

saostar-4n9v05at0i6b34uy.jpeg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022