Mới đây, đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Diva Mỹ Linh trong một đêm nhạc bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Trong clip, khi đang trình diễn ca khúc Vào hạ, nữ Diva đã gặp phải một sự cố khiến người xem không thể nào nhịn được cười.

Cụ thể, vì quá phấn khích với màn trình diễn mà Mỹ Linh đã gặp phải sự cố hát nhầm lời. Thế nhưng, với kinh nghiệm hàng chục năm đi hát, Mỹ Linh đã có màn xử lý vô cùng dễ thương khiến khán giả thích thú. Theo đó, sau khi gặp phải sự cố này, thay vì tỏ ra bối rối thì nữ Diva đã nở nụ cười thật tươi, tuy có chút "mắc cỡ" với khán giả nhưng Mỹ Linh cũng đã nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục thể hiện những câu hát trong ca khúc Vào hạ đầy mượt mà. 

dncsmfhbb31-um4koeijkv2-t2r2k1t80u3.jpg

Nửa sau của bài hát, Mỹ Linh cũng tạo nên một khoảnh khắc đẹp cùng với khán giả khi chỉa micro và nhờ mọi người cùng nhau hòa giọng trong bản hit Vào hạ. Với sự nhí nhảnh trong lối biểu diễn cùng tính cách hài hước, luôn biết cách để tạo tiếng cười cho khán giả một cách đầy duyên dáng, không khó hiểu khi các đêm nhạc của Diva Mỹ Linh luôn trong tình trạng cháy vé.

Mỹ Linh là một trong 4 Diva nổi tiếng của làng nhạc Việt, trải qua hàng chục năm hoạt động, cho đến nay giọng hát lẫn thái độ làm nghề của nữ diva vẫn được xem là tấm gương mà nhiều nghệ sĩ trẻ không ngừng học hỏi.

f75g5ud8tb1-jgqau1j41w2-lkiod2209n3.jpg

Thời gian qua, Diva Mỹ Linh là cái tên được nhắc đến rất nhiều trên khắp các diễn đàn mạng sau khi tham gia một chương trình. Từ một "tượng đài âm nhạc" với giọng hát chuẩn mực cùng hình ảnh quý phái, sang trọng mỗi khi đứng trên sân khấu, ca sĩ Mỹ Linh của hiện tại còn là chủ nhân của loạt khoảnh khắc vô cùng hài hước được cộng đồng mạng chia sẻ liên tục. Nhờ vậy mà lượng khán giả trẻ hâm mộ Diva Mỹ Linh cũng ngày một tăng lên đáng kể. 

sinb8ejw1v1-wgwkjxa4pb2-uzmk5se3es3.jpg

Những năm gần đây, con gái của diva Mỹ Linh là Mỹ Anh cũng là tân binh trẻ được đông đảo khán giả dành sự yêu mến nhờ vào tư duy làm nhạc hiện đại cùng giọng hát tốt được thừa hưởng từ người mẹ nổi tiếng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022