Sau vụ Justin Timberlake bị cảnh sát bắt giữ, người hâm mộ của Britney Spears bất ngờ thực hiện một chiến dịch vô cùng khó đỡ. Cộng đồng fan của Britney Spears đã cùng nhau bỏ tiền để đẩy ca khúc Criminal (Kẻ phạm tội) lên vị trí đầu bảng xếp hạng Itunes.

qo6op7efye1-dcw9fjofo72-h44mwqa7mo3.png

Criminal là một trong những bản hit đình đám sự nghiệp Britney Spears. Ca khúc với giai điệu cực kỳ bắt tai cùng phần ca từ "Mẹ ơi, con đã trót yêu một kẻ phạm tội mất rồi..." từng gây sốt một thời gian dài. Cũng chính vì lẽ đó, fan của Britney Spears đã đẩy ca khúc lên #1 như một cách chọc ngoáy vào câu chuyện Justin Timberlake bị bắt.

381gar187b1-vgoa35kdlc2-6xwxzgzgno3.png

Việc fan của Britney Spears ác cảm với Justin Timberlake là điều mà ai cũng biết. Bởi trong quá khứ, nam ca sĩ này từng đối xử rất tệ bạc với giọng ca Baby One More Time. Gần đây, nam ca sĩ bị chỉ trích nặng nề sau khi cuốn hồi ký của Britney Spears ra mắt. Trong đó, nữ ca sĩ tiết lộ mình từng có thai khi quen Justin Timberlake nhưng nam ca sĩ không muốn có con khi đang quá trẻ. Britney Spears dau đó đã bỏ đi đứa con này.

nh55z8rer41-aj7lup06yl2-azbc8py8lb3.jpg

Trước đó, bạn trai cũ của Britney Spears - Nam ca sĩ Justin Timberlake đã bị bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say xỉn ở Long Island, New York. Đại diện của Sở cảnh sát Sag Harbor đã xác nhận thông tin trên với tờ People.

Phía cơ quan đã liên hệ với đại diện của nam ca sĩ nhưng không nhận được phản hồi. Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ đã được thả ra sau quá trình làm việc với cơ quan cảnh sát.

Justin Timberlake được cho là đã ăn tối tại khách sạn American ở Sag Harbor. Nam ca sĩ bị cảnh sát chặn lại khi đang di chuyển đến nhà một người bạn. Rất may, Justin Timberlake đã không gây ra tai nạn nào ảnh hưởng đến người khác.

ohnhz9urbz1-mn9qe32vb62-y082q9yhns3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022