Năm 2022, Jessi gây bất ngờ khi rời P NATION. Nữ rapper ký hợp đồng vào đầu năm 2019 và là một trong những nghệ sĩ đầu tiên gia nhập công ty giải trí do PSY thành lập. Vì không đưa ra lý do cụ thể, Jessi khiến cư dân mạng bắt đầu đồn đoán rằng đôi bên đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Jessi đầu quân về công ty MORE VISION của Jay Park nhưng cũng rời đi sau 9 tháng. 

f6g1poibep1-s47yrhfbhw2-qqmnjsvpsi3.jpeg Jessi là một trong những nghệ sĩ đầu tiên gia nhập công ty giải trí do PSY thành lập

Mới đây, Jessi trở thành khách mời trong một chương trình podcast và có những chia sẻ cởi mở về quyết định trở thành nghệ sĩ độc lập: “Mọi người thắc mắc vì sao tôi cứ thay đổi. Thế cho hỏi tại sao tôi phải ở một công ty suốt đời? Tại sao tôi không được phép khám phá?". 

Jessi cũng thẳng thắn chia sẻ lý do rời P NATION sau nhiều năm úp mở. Nữ nghệ sĩ thừa nhận trong tất cả những nơi cô từng ký hợp đồng, P NATION là công ty tốt nhất: "Chỉ là tôi không cảm thấy mình phù hợp nữa. Không phải họ đã làm gì sai với tôi đâu. Tôi phải nói rằng P NATION có lẽ là một trong những công ty tốt nhất mà tôi từng làm việc, về mặt sáng tạo chẳng hạn. Đúng, tôi có lẽ đã kiếm được nhiều tiền nhất ở đây. Thế nhưng điều đó có làm tôi hạnh phúc không? Cuối cùng thì câu trả lời là không?"

eys49uxj461-k8tg1xqzx32-kq4xhksgsg3.jpeg Jessi phủ nhận tin đồn bất hòa với PSY. 

Đặc biệt, Jessi đã phủ nhận mọi tin đồn cho rằng cô và PSY có mâu thuẫn. Giọng ca “Zoom" tiết lộ PSY rất ủng hộ và thấu hiểu cho quyết định của cô.

"Tôi muốn làm rõ vì mọi người cứ nói tôi rời P NATION như thể có vấn đề gì đó. Không, tôi và PSY vẫn rất thân thiết. Anh ấy thật sự rất thông cảm khi tôi rời đi. Vì tôi đã nói rằng không phải vì tiền hay bất cứ điều gì khác, tôi muốn ra ngoài và thử những điều mà tôi chưa từng thử trước đây. PSY hiểu bởi vì anh ấy cũng từng có trải nghiệm tương tự khi rời khỏi công ty cũ và thành lập P NATION. PSY bảo tôi “hãy cứ đi và phát triển, hãy làm những gì em phải làm”. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đó là lý do tại sao đến tận bây giờ tôi vẫn rất tôn trọng anh PSY. Anh ấy giúp tôi trưởng thành. Anh ấy là một thiên tài, rất điên rồ”, Jessi nói. 

Mặc dù quyết định rời P NATION có vẻ bất ngờ với nhiều người, nhưng chia sẻ của Jessi cho thấy đây là một bước đi cần thiết để cô tiếp tục phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, nữ rapper cũng làm rõ điều người hâm mộ thắc mắc bấy lâu nay, khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với PSY.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022