Mới đây, BTS lại đem thêm về một thành tích nữa trong "bảng vàng" siêu khủng của mình. Đó chính là giải thưởng Daesang tại lễ trao giải Korea Music Awards 2021 (KMA). Cụ thể, boygroup nhà Big Hit Entertainment đã đem về giải thưởng Daesang hạng mục Song Of The Year (Bài Hát Của Năm) cho siêu hit Dynamite

Đây chính là giải thưởng Daesang thứ 56 trong sự nghiệp của các chàng trai "chống đạn", bổ sung thành tích vào chuỗi Daesang làm nên lịch sử của nhóm. Bên cạnh đó, Dynamite cũng đem về một giải thưởng nữa là Best Pop Song (Ca khúc nhạc Pop xuất sắc nhất) tại lễ trao giải này. 

BTS nhận giải Best Pop Song và Daesang "Bài hát của năm" tại Korean Music Awards 2021

15479559311786224025594801955160406950569155o-16145222405841523448442.jpg

Xét về tính chính thống của giải thưởng, KMA được biết tới là một trong những giải thưởng uy tín nhất tại Hàn Quốc. Sở dĩ giải thưởng này được coi là uy tín, vì kết quả của giải thưởng không hề dựa trên lượng vote của fan mà hoàn toàn phụ thuộc vào sự đánh giá từ những nhân vật có chuyên môn trong ngành công nghiệp âm nhạc. Chính vì thế, đây không phải là sân chơi dành cho các idolgroup vốn theo đuổi dòng nhạc thị trường. 

BTS diện trang phục dễ thương nhận giải Daesang danh giá

Chính vì lẽ đó, nên việc BTS đã "ẵm" tới 4 Daesang tại KMA, chính là thành tích cực khủng đối với một boygroup. Vì có quá nhiều thành tích, nên đôi khi khán giả không còn chú ý đến sức nặng trong những giải thưởng mà nhóm đạt được. Vì giải Daesang lần này khác biệt so với những giải thưởng trước. Điều này có nghĩa rằng Dynamite được công nhận là một trong những bản hit có thể chinh phục được cả giới hàn lâm, giúp nhóm đem về Daesang danh giá trong sự nghiệp!

photo-1-16145237207741874248017.png

Dynamite thắng Daesang hoàn toàn không nhờ vote của fan, chứng minh tính hàn lâm và giải trí hài hòa

Cộng đồng ARMY (fandom của BTS) đã vô cùng tự hào trước thành tích này của nhóm: 

- BTS là nghệ sỹ thắng Daesang nhiều nhất trong lịch sử KMA với tổng cộng 4 Daesang. Lưu ý là tính chung cho nghệ sỹ lun chứ ko còn hệ idol nữa rồi!

- Chúc mừng BTS và chiếc Daesang thứ 56!

- Nhiều giải quá làm biếng đếm ghê!

- Mấy anh chị lúc trước bảo Daesang giờ mất chất, hay không bằng Gen 2 gì đó thì mình nghĩ nên xem lại đi ạ. Ai mất chất thì mình không biết chứ Daesang của Bangtan thì khỏi phải bàn cãi nha.

- Chúc mừng 7 chàng trai của tui!

- Nhìn list nghệ sĩ được đề cử và thắng giải thì đến 90% là những cái tên fan quốc tế không biết. Cái đó đủ để nói KMA xét giải chủ yếu dựa vào chất lượng rồi (và bản thân nó cũng chính là như thế). Đây mới là hàn lâm hàng "real" nè, chứ ko phải "Asia Attendance Award" đâu...

- Xin chào mình là fan của nhóm nhạc quốc tế ánh mặt trời cầu vồng cổng USB truyền thống tôm hùm bánh pizza hawaii trung tâm gây xúc động mạnh ba lần No.1 Billboard Hot100 được đề cử Grammy Pop Duo Group Performance xong rồi lại No.1 Hot100 với Life Goes On All-kill Daesang MMA và MAMA 2 năm liên tiếp và 56 Daesang BTS.

- Dynamite xứng đáng thật sự, ngoài view ngoài Billboard ra thì nửa năm rồi vẫn Top 3 MelOn đó mọi người ơi, cup nhiều nhất lịch sử nữa, cái gì em nó cũng đều có hết á, giờ thêm Daesang của KMA nữa đúng là "đỉnh của chóp" rồi!

photo-1-16145244161751172778627.jpg

Vì có quá nhiều giải thưởng, nên khán giả đôi khi không để ý đến những nấc thang mới mà BTS đạt được trong sự nghiệp

Có thể thấy, người hâm mộ nêu ra nhiều dẫn chứng cho thấy về tính quan trọng trong giải thưởng mà nhóm vừa sở hữu. BTS trở thành nghệ sĩ đạt nhiều Daesang nhất tại lễ trao giải hàn lâm này với 4 Daesang, vượt mác idol để trở thành người làm nhạc thực thụ được công nhận bởi giới chuyên môn. Sau thời gian bùng nổ danh tiếng, BTS của hiện tại chứng minh thực lực bằng những bước đi hết sức vững vàng và sự công nhận trọn vẹn từ cả giới hàn lâm lẫn khán giả toàn thế giới, là niềm tự hào của làng nhạc thế giới!

MV Dynamite - BTS

Nguồn: Internet - Clip: YouTube

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022