Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Phương Mỹ Chi trong một đêm nhạc vừa qua. Nữ ca sĩ trẻ ngày càng chứng minh được độ chăm chỉ của bản thân khi liên tục chạy show ca hát khắp các sân khấu lớn, nhỏ. 

Trên sân khấu lần này, Phương Mỹ Chi tiếp tục đưa khán giả đến với những bản nhạc dân ca nổi tiếng. Điển hình chính là màn trình diễn Hương tóc mạ non được Phương Mỹ Chi trước đông đảo khán giả. Không khiến người nghe phải thất vọng, "cô bé dân ca" đã khoe được chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc của mình trong 1 ca khúc quen thuộc. 

saostar-iloullk8ptdl8wwl.gif

Bên cạnh giọng hát mượt mà, ngoại hình trên sân khấu lần này Phương Mỹ Chi còn thu hút đông đảo sự chú ý. Theo đó, vẫn với mái tóc xõa dài, toát lên vẻ dịu dàng, đằm thắm của người con gái Việt, Phương Mỹ Chi khiến nhiều người bất ngờ khi diện bộ áo dài nhã nhặn. 

Tuy nhiên, do chất liệu cũng như màu sắc của bộ trang phục không phù hợp đã vô tình khiến Phương Mỹ Chi cộng thêm vài tuổi so với những thiết kế áo dài trẻ trung trước đó. Mặc dù vậy, bỏ qua phần màu sắc của trang phục thì đây vẫn là một tiết mục chỉn chu và trọn vẹn mà Phương Mỹ Chi gửi tặng đến khán giả. 

saostar-qubtduyz68z1rxys.jpgsaostar-2x4hhjuxiiabinj1.jpg

Không chỉ cho thấy năng suất làm việc chăm chỉ khi thường xuyên cập nhật hình ảnh chạy show ca hát. Series Chi được Phương Mỹ Chi cho ra mắt trong năm 2022 vừa qua cũng nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ phía khán giả. 

Thông qua sản phẩm này, Phương Mỹ Chi cũng cho thấy sự thay đổi về mặt hình ảnh. Không còn là ‘cô bé dân ca’ nhỏ xíu ngày nào, nay giọng ca 20 tuổi đang ngày càng trưởng thành hơn, linh hoạt hơn và dám thử sức, đổi mới bản thân trong nhiều dòng nhạc khác, nhiều tạo hình đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với độ tuổi.

saostar-r9wee2xbw5ul1q47.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Hát nhạc dân ca, Phương Mỹ Chi bất ngờ được nhận xét giống với Cẩm Ly

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022