Nam Phương hay còn gọi là Phương Misa, sinh năm 1994, tại Hà Nội. đã có những chia sẻ đặc biệt về mini album đầu tay của mình.

Sở hữu một chất giọng làm “lay động lòng người”, Nam Phương đã chọn cho mình con đường theo đuổi dòng nhạc Bolero “tuy dễ mà khó”. Được biết, cô từng tham gia và giành nhiều giải thưởng cho các cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ.

untitled(2).jpg

ca sỹ trẻ Nam Phương Bolero

Chia sẻ về cơ duyên đến với dòng nhạc Bolero, nữ ca sỹ cho biết: “Trong một lần mình đi thu âm 1 bài hát Bolero, mọi người tình cờ nghe mình hát và khen ngợi.Tất cả đều chia sẻ rằng rất yêu thích chất giọng ngọt ngào, tình cảm của mình khi mình hát Bolero. Thế rồi mình tiếp tục biểu diễn các nhạc phẩm Bolero trước công chúng thì được rất nhiều người ủng hộ nhiệt tình và khuyến khích mình hãy đi sâu phát triển dòng theo nhạc này. Từ đó, mình bắt đầu luyện các ca khúc Bolero nhiều hơn và có nhiều bản thu âm hơn.”

_mg_2661.jpg

Chính vì vậy, mới đây, Nam Phương đã quyết định cho ra mắt mini album đầu tay của cô bao gồm những bài hát Bolero mà nữ ca sỹ yêu thích của các nhạc sĩ gạo cội như nhạc sĩ Lam Phương, nhạc sĩ Thanh Sơn, nhạc sĩ Châu Kì, nhạc sĩ Hoài Linh và nhạc sĩ Minh Kỳ. Được biết, mini album gồm 4 ca khúc là “Chuyến Tàu Hoàng Hôn”,  “Xin Trả Lại Thời Gian”, “Thành Phố Buồn”, và “Giọt Lệ Đài Trang”. Tất cả đều được phối lại bởi nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Thiên Quang.

_mg_2577.jpg

Theo đó, Nam Phương đã thu âm và quay hình làm MV bốn bài hát này cùng với các anh chị em nghệ sĩ trong miền Nam. Đồng thời, nữ ca sỹ cũng bật mí rằng cô nhận thấy bản thân phù hợp với dòng nhạc Bolero tình cảm nhẹ nhàng sâu lắng, nên muốn đi theo dòng nhạc này lâu dài, và Phương muốn chủ động có những bước tiến tiếp theo để phát triển bản thân trên con đường âm nhạc. Cho nên, cô đã cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất đến với công chúng.

1-1-.jpg

Nói về việc không chọn dòng nhạc khác mà lại chọn Bolero, Nam Phương  tiết lộ: “Từ bé, mọi người đều nhận xét mình là cô gái sống nội tâm, rất tình cảm. Ai cũng thấy rằng mình có cách suy nghĩ sâu sắc, đôi khi là những hành động quan tâm rất đỗi dịu dàng với mọi người, cùng với tính cách hiền lành nhã nhặn và chất giọng tình cảm ngọt ngào. Mình nghĩ rằng, dòng nhạc Bolero là dòng nhạc phù hợp nhất với mình. Bolero là dòng nhạc nhẹ nhàng tình cảm, thường người nghe là những người lớn tuổi, có trải nghiệm cuộc đời. Mặc dù vậy, với sự phát triển của dòng nhạc này ở thời điểm hiện tại, mình cho rằng  Bolero đã được các bạn trẻ đón nhận nhiều hơn trước."

_mg_2601.jpg

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022