mai-dam-mh-172198259884636888000-0-0-366-586-crop-17219826804891736964399.jpgVỏ bọc 'hoàn hảo' của tú ông cầm đầu đường dây gái gọi trên mạng xã hội (P1): Cô gái bí ẩn

GĐXH - Sau khi ra tù, Thái gần như không có chút "hối cải". Thay vì tìm kiếm công việc, Thái lên mạng, tham gia vào các hội nhóm môi giới bán dâm. Từ đây gã trai trẻ tuổi đã "luồn lách', tự tạo cho mình "thương hiệu" riêng và điều hành một đường dây môi giới mại dâm với hơn 70 nghìn người tham gia.

Nhân vật "Triệu Mẫn", kẻ quản trị các hội kín trên telegram, kẻ điều hành cả trăm gái gọi khắp nước vẫn là một ẩn số. Với cách thức hoạt động chủ yếu diễn ra trên mạng nên gái bán dâm, khách mua dâm hoàn toàn chẳng biết "Triệu Mẫn" là ai, ở đâu.

Mỗi khi có khách liên lạc, đối tượng "Triệu Mẫn" sẽ "bắn" số điện thoại của khách cho gái bán dâm để họ tự liên lạc với nhau. Tất nhiên, tiền sẽ được chuyển vào 1 tài khoản do "Triệu Mẫn" chỉ định. Hoàn tất cuộc mua bán, đối tượng này sẽ giữ lại cho mình từ 20-30% số tiền mà khách thanh toán, phần còn lại gái bán dâm được hưởng.

Đường dây do "Triệu Mẫn" điều hành hoạt động kín kẽ, gần như không có sơ hở. Sự "bành trướng" của đường dây này lớn tới mức nhiều gái bán dâm đã chủ động liên hệ, nhờ "Triệu Mẫn" điều khách cho mình.

Admin của những hội kín này khẳng định đường dây "an toàn", không bao giờ bị phát hiện và "hàng" luôn xinh nhất. Chính vì thế, số lượng người nộp tiền để được "Triệu Mẫn" cho vào nhóm tăng lên nhanh chóng.

base64-17220051587751433209867.jpeg

Đối tượng Thái (ở giữa - ảnh tư liệu).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã phát hiện ra một nhân vật, đó là Nguyễn Hữu Thái (SN 1998, trú tại Tân Phú, TP Hồ Chí Minh). Thái là đối tượng mới ra tù, sống cùng gia đình trong căn hộ chung cư bình dân. Hàng ngày, Thái chỉ quanh quẩn ở nhà và phụ mẹ bán hàng. Tài chính của thanh niên này cũng hết sức bình thường.

Thế nhưng, các trinh sát phát hiện, Thái là kẻ gặp gỡ, xem mặt và nói chuyện với các gái bán dâm trong đường dây. Có thể, Thái là mắt xích quan trong nhất dẫn tới nhân vật có tên "Triệu Mẫn".

Sau nhiều ngày đeo bám, các trinh sát đã nhận ra một sự thật, Thái có thể cũng chính là "Triệu Mẫn". Niềm tin này càng được củng cố khi công an phát hiện bình thường Thái nói giọng nam nhưng khi khách hàng gọi điện, gã thanh niên lập tức giả giọng nữ.

Theo đánh giá, đường dây gái gọi của "Triệu Mẫn" thu lợi rất lớn, lên tới cả tỉ đồng. Thế nhưng theo quan sát, Thái hoàn toàn không có vẻ gì là giàu có, chi tiêu cũng như bao người lao động khác. Nếu Thái là "Triệu Mẫn" thì đây đúng là tên tội phạm vô cùng "chuyên nghiệp" và tinh vi.

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, cuối cùng công an xác định, nhân vật quản trị các hội nhóm môi giới mại dâm có tên "Triệu Mẫn" chính là Thái. Thời điểm này, tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự bắt quả tang hai đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại một khách sạn ở TP Hồ Chí Minh.

tien-thia-1722005189318271538878.jpg

Thái cùng chiếc vali chứa hàng tỉ đồng (ảnh tư liệu).

Một tổ công tác khác đột ngột xuất hiện tại nhà riêng của Thái. Thấy công an, đối tượng tỏ ra hoảng loạn, thậm chí còn cắn vào tay một cán bộ tham gia bắt giữ. Tiến hành khám xét, công an thu giữ nhiều thiết bị điện tử chứng minh Thái là kẻ điều hành đường dây mua bán dâm nói trên.

Công an cũng phát hiện hơn trong vali của đối tượng số tiền lớn, các sổ tiết kiệm, thẻ ngân hàng tổng cộng hơn 10 tỷ đồng.

Thái khai nhận đã tạo lập, quản lý và điều hành 7 nhóm kín với tổng số thành viên của các nhóm này là: 65.992 thành viên. Tại thời điểm bị bắt, vẫn có nhiều người gửi tiền đến tài khoản của đối tượng để được duyệt tham gia vào các nhóm kín trên.

Theo lời khai của Thái, thành viên tham gia trong các nhóm có ở hầu hết tỉnh, thành trong nước và cả ở nước ngoài. Trên các nhóm kín này, Thái đăng link báo, hình ảnh, tên, mã số, năm sinh, chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng và giá tiền của gái bán dâm để môi giới bán dâm.

Từ tài liệu thu thập được, công an xác định số lượng gái bán dâm được Thái môi giới lên đến hàng nghìn lượt; thành phần gái bán dâm rất đa dạng, gồm cả gái bán dâm chuyên nghiệp, sinh viên, người mẫu, diễn viên, ca sỹ, KOL… Đáng chú ý, gái bán dâm được Thái cập nhật thường xuyên. Thời điểm đối tượng này bị bắt vẫn còn hàng chục gái bán dâm đang đợi Thái duyệt đưa lên các nhóm kín để được "tú ông" môi giới bán dâm.

Theo lời khai của Thái, từ khi tham gia môi giới mại dâm thông qua các nhóm kín đến khi bị phát hiện, Thái đã hưởng lợi bất chính từ phí gia nhập của các thành viên và tiền môi giới mại dâm số tiền hơn 15 tỷ đồng.

Clip 2 đối tượng lao vào cướp tiệm vàng và dùng hung khí chống trả

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022