Cộng đồng mạng vẫn thường gọi trêu các bác các cô gái tham gia giao thông ẩu là ''Ninja'' và tỏ ra khá e ngại khi thấy họ tham gia giao thông bởi có rất nhiều pha "hú hồn" do họ gây ra.

plugin-clip-nguoi-phu-nu-di-xe-lead-lao-tu-ngo-ra-duong-va-pha-xu-ly-tinh-huong-bat-ngo-khien-dan-mang-cuoi-nga-nghieng-1530513298040-99823.jpg

Người phụ nữ đi xe Lead

Mới đây, camera hành trình của một chiếc ô tô đã ghi lại được cảnh một người phụ nữ đi xe Lead, lao từ ngõ và đường chính thiếu quan sát.

Đúng lúc một chiếc ô tô đang đi tới, do quá hoảng loạn, người phụ nữ đã vắt chéo chân để ''hạ cánh'' xuống đường trong khi một tay vẫn liên tục vít ga. Kết quả, chiếc xe lao đi 1 đoạn khá xa còn người phụ nữ vừa dí ga vừa bị xe kéo theo cho đến khi đâm vào con ngõ nhỏ bên đường. Đáng nói, cả người và xe đều không bị ngã xuống đường.

photo-0-1530513261396250554308.jpg
Người phụ nữ vắt chéo chân dừng xe trong khi 1 tay vẫn vít ga. Ảnh cắt từ clip

Rất may, do đường vắng người, không có phương tiện nào di chuyển vào thời điểm đó nên sự việc không khiến ai bị thương.

Đoạn clip ghi lại pha xử lý tình huống vô cùng ''ngoạn mục'' của người phụ nữ điều khiển xe Lead khiến cư dân mạng được dịp cười nghiêng ngả. Đồng thời, một số người còn tỏ ra lo lắng với cách người phụ nữ này điều khiển phương tiện giao thông.

Tài khoản H.A hài hước bình luận: ''Đúng là bán xăng cho phụ nữ là tội ác mà. Bán xăng cho Ninja có lẽ là tội chết quá. Nhìn chị gái phi từ ngõ ra đã đủ thót tim rồi, nhìn cách chị ấy xử lý tình huống mà cười không nhặt được mồm. Bá đạo quá!''.

''Ôi sợ thế, đi từ ngõ ra mà không quan sát phóng vù vù thế này có ngày chết oan đôi bên. May sao đường này đang lúc vắng người, tài xế ô tô thì đi chậm, nếu không thì...'', tài khoản L.L tỏ ra lo lắng.

Mặc dù chưa xác định được địa điểm xảy ra sự việc, tuy nhiên hiện tại, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rần rần kèm theo nhiều bình luận xôn xao xen lẫn hài hước của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đoạn clip ngắn này cũng như một lời cảnh báo đối với các chị em phụ nữ nói chung và những người tham gia giao thông nói riêng. Hãy tuân thủ luật lệ giao thông, tránh để những hậu quả nghiêm trọng xảy ra.

Theo Helino

Báo và cập nhật liên tục, mới nhất

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022