Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đứng giữa đường với ý định... tự sát.

Đính kèm đoạn clip là dòng chia sẻ của người đăng tải: ''Theo thông tin vụ việc vừa xảy ra vào sáng sớm nay 23/6 lúc 5h45 phút, tại đoạn đường Nguyễn Ái Quốc, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Thanh niên đứng giữa đường lớn đợi các xe ô tô chạy tới là lao ra trước đầu xe và xin được chết. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân nhưng xin nếu ai có quen biết hoặc là người thân của cậu ta xin ra tìm và đem về giúp, tránh làm khổ đến những người không liên quan. Các bác tài đi đường nhớ lưu ý cẩn thận nhìn trước nhìn sau, không may cậu ta lao ra cái là mệt lắm''.

photo-0-1529745770226222760475.png
Nam thanh niên chặn đầu ô tô với ý định... xin chết. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, hình ảnh camera hành trình của chiếc ô tô đi đường cho thấy, khi các phương tiện ô tô đang di chuyển trên khung đường một chiều, bất ngờ một nam thanh niên tuổi đời còn khá trẻ, đầu đội mũ bảo hiểm từ phía bên trái đường lao ra, đứng chặn đầu các xe đang đi tới. Thậm chí, nam thanh niên này còn đập vào đầu capo xe ô tô đang di chuyển trên đường, miệng hò hét.

Thấy các tài xế lần lượt tránh mình, hoặc dừng lại, nam thanh niên này lại tiếp tục chắn đầu các xe khác đang di chuyển với mục đích... chờ tài xế đâm vào mình.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất đông người chý ý. Phần lớn mọi người đều ngạc nhiên trước thái độ ''lạ lùng'' của thanh niên này. Đồng thời dự đoán, rất có thể người này có vấn đề không bình thường về nhận thức.

Tài khoản H.Q bình luận: ''Nhìn trẻ thế kia sao lại ra đường chặn xe để chết nhỉ? Chắc thua độ trong mùa WC chăng? Làm cách này rồi nhiều người chết oan mất. Cần sớm báo cơ quan chức năng để có chế tài giải quyết''.

''Chắc người này có vấn đề về thần kinh hoặc nhận thức chăng? Muốn chết thì thiếu gì cách chết sao lại còn định lôi kéo người khác phải đền tội cùng ý đồ rồ dại của mình. Đúng là không ra làm sao, người này mà tâm lý ổn định thì cần phạt thật nặng để răn đe'', nickname T.L nhận xét.

Hiện chưa biết nguyên nhân vụ việc, tuy nhiên, đoạn clip này hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Theo Thời đại

Báo và cập nhật liên tục, mới nhất

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022