Thông tin từ Bộ Xây dựng cho biết, ngày 07/3/2019, Bộ Xây dựng nhận được đơn phản ánh của ông D.B.Đ với nội dung “tố” ông Lê Minh Hải - Chủ tịch HĐQT, Phó Bí thư Đảng ủy Tổng công ty COMA – CTCP (gọi tắt là Tổng công ty COMA) vô cớ chửi, nhục mạ và đánh ông D.B.Đ tại phòng làm việc ở cơ quan.

coma-15566840117121792617815.png

Ông Lê Minh Hải - người đứng thứ 3 từ trái sang (cầm hoa) bị "tố" lăng mạ, tát nhân viên. Ảnh: Coma.vn.

Trong hai ngày 22/3 và 04/4, Vụ Tổ chức cán bộ và Thanh tra Bộ đã làm việc với các bên liên quan để làm rõ sự việc.

Tại buổi làm việc, ông D.B.Đ khẳng định có sự việc ông Hải vô cớ chửi, nhục mạ và đánh ông tại phòng làm việc.

Về phía ông Hải lại cho rằng phần nội dung phản ánh về ông nêu trong đơn là hoàn toàn không có, là vu cáo có chủ ý.

Sự việc rối rắm khi 2 trong 3 người chứng kiến khẳng định không nhìn thấy ông Hải chửi, đánh ông Đ; người còn lại thì khẳng định có thấy ông Hải không giữ được bình tĩnh nên đã phát ngôn không đúng mực, có tát ông Đ.

“Có 2 người chứng kiến là ông Phạm Việt Hùng - Phó Tổng giám đốc và ông Vũ Quang Hảo - Phó trưởng phòng Tài chính kế toán khẳng định không thấy ông Hải chửi, đánh ông Đ. 1 người chứng kiến còn lại là bà Trần Diệu Hương - Phó Chánh Văn phòng - khẳng định có thấy ông Hải không giữ được bình tĩnh nên đã phát ngôn không đúng mực, có tát ông Đ”, đại diện Bộ Xây dựng cho biết.

Cũng theo đại diện Bộ Xây dựng, trước những lùm xùm của sự việc, Thanh tra Bộ và Vụ Tổ chức cán bộ sẽ tiếp tục làm việc với ông D.B.Đ để đề nghị ông cung cấp bổ sung thêm các chứng cứ có liên quan đến nội dung đơn phản ánh.

Đỗ Lực

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022