World Cup 2022 hiện nay đang là tâm điểm của khán giả toàn cầu với những trận bóng hấp dẫn. Nhà nhà bàn World Cup, người người xem World Cup. Là vợ của các ông chồng “ăn bóng đá, ngủ bóng đá”, các người đẹp nổi tiếng cũng có những chia sẻ gây chú ý.

xn.jpgXoài Non và streamer Xemesis

Mới đây, hot girl Xoài Non đã nhận về sự quan tâm khi đăng tải hình ảnh hài hước của hai vợ chồng cô trên trang cá nhân. Cô và ông xã Xemesis không còn chỉn chu như thường thấy mà xuất hiện với bộ dạng “đầu bù tóc rối”.

Trong ảnh, bà xã “streamer giàu nhất Việt Nam” xắn tay áo một bên, đứng cạnh “nửa kia”. “Hình ảnh cô vợ đợi chồng xem World Cup mà ngủ được hẳn mấy giấc”, người đẹp sinh năm 2002 dí dỏm nói.

Dưới bài viết, người hâm mộ tỏ ra bất ngờ với hình ảnh bình dị của hai vợ chồng Xoài Non. Dân mạng bàn tán rôm rả: “Những ánh mắt thất thần”, “Hiện thực phũ phàng”, “Tình trạng chung của các bà vợ trong mùa bóng đá”, “Nhìn thế nào cũng xinh lắm Xoài ơi”...

xn1.jpgHuỳnh Như - Khánh Đơn có niềm đam mê với quả bóng tròn 

Trước đó, hot girl Huỳnh Như, bà xã ca sĩ Khánh Đơn, cũng có dòng trạng thái hài hước khi tuyên bố “cứng rắn” với chồng trong mùa World Cup.

Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân: “Ở thời điểm nhạy cảm, xin Khánh Đơn đừng bảo: 'Vợ ơi, cho chồng mượn xe đi đây chút. Không thể tin tưởng trong thời điểm này. Hết World Cup, mình làm vợ chồng tiếp nhé'".

Chia sẻ với chúng tôi, bà xã Khánh Đơn tiết lộ vợ chồng cô theo dõi thường xuyên, chưa bỏ trận nào của mùa World Cup năm nay. Cô khẳng định, dòng trạng thái trên chỉ là viết vui, và cũng muốn khuyên nhủ bạn bè cùng fan bóng đá đừng quá ham mê mà sa ngã vào cá độ, ảnh hưởng đến gia đình.

Huỳnh Như cho biết thêm: “Anh Khánh Đơn là người mê bóng đá. Anh nói 4 năm mới có 1 lần nên phải dành hết tháng diễn ra World Cup để coi cho đã. Những trận nào mà kỳ phùng địch thủ hay là kịch tính, anh Đơn sẽ ra ngoài quán có màn hình lớn để cùng bạn bè cổ vũ.

Những trận khác, hoặc các trận đá vào khuya quá, sẽ ở nhà coi cùng vợ. Vì tôi cũng bận kinh doanh nên không theo anh ra quán ngồi coi được nhiều. Bình thường anh Đơn không xem đá banh mà chỉ khi nào có các giải lớn như World Cup, Euro và các giải có đội tuyển Việt Nam đá, anh mới xem.

Nên thời gian dành cho bóng đá vẫn ít hơn thời gian cho gia đình, tôi không có gì phải phàn nàn cả”.

xn2.jpgLộc Fuho và bà xã Kim Thủy

Lộc Fuho đã từng đăng tải hình ảnh của bản thân sau trận thua của tuyển Đức trước đội tuyển Nhật. Cùng với đó, anh đính kèm dòng trạng thái: “Bán nhà”, khiến dân mạng chú ý.

Tuy nhiên, đây chỉ là câu nói vui của nam YouTuber. Kim Thủy, bà xã hiện tượng mạng 9X, cho biết chồng mình chỉ theo dõi các trận cầu World Cup, không cá độ ăn tiền. Các status của anh trên Facebook chỉ hướng tới tính chất vui vẻ, hài hước, tạo tiếng cười cho cư dân mạng.

“Các trang báo đăng tin Lộc Fuho dọn ra đường vì cá độ bóng đá là không đúng sự thật”, nữ YouTuber quê Bình Định khẳng định.

Bản thân Lộc Fuho cũng nhiều lần làm clip khuyên nhủ người hâm mộ: “Mùa World Cup năm nào cũng có nhiều người tan nhà nát cửa vì cá độ. Các em muốn ăn người ta thì người ta cũng muốn ăn lại các em thôi.

Các em đừng chơi cá độ tỷ số bóng đá làm gì. Không có ăn được đâu. Các em thấy các đội châu Âu toàn thua châu Á không? Chưa chắc gì đội mạnh đã thắng đâu các em ơi. Đừng có chơi, coi cho vui thôi nha”.

Anh cũng hài hước bày tỏ, thay vì đổ vào cờ bạc, các bạn có thể lấy tiền đó đi mua gạch, xi măng... để luyện tập làm thợ hồ. 

world-cup-2022-my-iran-1.png?width=150Yolo
Iran kêu gọi FIFA khai trừ Mỹ khỏi World Cup 2022

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022