Giải Cúp Quốc gia kết thúc, đội xưng "vương" chính là CLB Hà Nội của gia đình chồng Đỗ Mỹ Linh. Sau màn trình diễn mãn nhãn phục vụ người hâm mộ, các chân sút trẻ đã đi một vòng quanh sân để chào hỏi và tri ân fans.

do-duy-manh-2.jpgdo-duy-manh-3.jpg

Cũng từ đây xuất hiện tình huống vô cùng khó đỡ. Cụ thể, khi Đỗ Duy Mạnh và Đoàn Văn Hậu tiến sát vào khu vực khán đài, bất ngờ một cô gái đã ra bắt tay.

Lúc này, cô gái trẻ liên tục "thả thính", tán tỉnh ông bố trẻ. Thay vì "lờ" đi, chân sút họ Đỗ lập tức đáp: "Anh có vợ rồi nhé".

do-duy-manh-1.jpg

Câu trả lời "rất tỉnh và đẹp trai" của chân sút Hà Nội khiến fans thán phục không ngớt. Chẳng cần có vợ ở bên quản đâu, Duy Mạnh cũng biết giữ mình lắm nhé.

Được biết, trong trận đấu tối qua, Nguyễn Quỳnh Anh đã đưa con trai là Đỗ Duy Minh ra sân cổ vũ cho Duy Mạnh. Cô ăn mặc giản dị, liên tục nở nụ cười cực tươi khi chồng và các đồng đội giành được chiến thắng.

do-my-linh-wag-06.jpgQuỳnh Anh chụp ảnh chung cùng gia đình Duy Mạnh (Ảnh: Zing).

Bên cạnh sự nghiệp quần đùi áo số được nhiều người chú ý, trung vệ Đỗ Duy Mạnh còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Nguyễn Quỳnh Anh (con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn).

Cặp đôi tổ chức đám cưới hồi tháng 2/2020 sau 5 năm yêu đương, tìm hiểu. Tháng 8 cùng năm, Duy Mạnh - Quỳnh Anh hạnh phúc đón con trai đầu lòng - Đỗ Duy Minh (gọi nhà là Ú).

do-duy-manh-6.jpg

Có bố là cầu thủ nổi tiếng, mẹ tiểu thư con nhà danh giá nên ngay từ nhỏ Ú đã trở thành "hot kid".

Ngoài thu hút với xuất thân từ "vạch đích", cậu nhóc cũng gây thương nhớ bởi từ nhỏ đã vô cùng đáng yêu. Theo đó, Ú có gương mặt dễ thương, làn da trắng như trứng gà bóc, trông rất công tử.

thanh-chung.jpg?width=150Yolo
Vợ hot girl của Thành Chung bị chụp trộm, bất ngờ nhan sắc thật
quynh-anh.jpg?width=150Yolo
Vợ Đỗ Duy Mạnh lên tiếng loạt ảnh lôi thôi khi ra sân cổ vũ chồng

An (T/h) Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022