vo-chong-ohn-legend-hanh-phuc-khoe-anh-c

John Legend hân hoan khoe ảnh con gái

Hôm thứ tư 20/4 vừa qua, đích thân nam ca sĩ John Legend đã đăng tải hình ảnh cô con gái đầu lòng, Luna lên trang cá nhân Instagram. Trong bức hình, có thể thấy rõ gương mặt khá ái của tiểu công chúa nhà Legend với cặp mắt đen láy, khóe miệng nhỏ xinh như đang mỉm cưởi. Nhiều fan hâm mộ đã đánh giá, diện mạo bé Luna có khá nhiều đường nét giống với ông bố John Legend.

Đây là hình ảnh thứ hai về bé Luna mà vợ chồng John Legend chia sẻ cùng người hâm mộ. Trước đó, vào hôm thứ ba tuần này, bà mẹ trẻ Chrissy Teigen cũng đã hào hứng khoe ảnh con gái trên trang cá nhân.

vo-chong-ohn-legend-hanh-phuc-khoe-anh-c
Chrissy Teigen nhẹ nhàng vuốt tóc con gái yêu

Cuối tuần trước, vợ chồng John Legend đã chính thức báo tin vui với người hâm mộ thông qua một dòng tuyên bố đầy vui sướng trên trang Instagram: “Con bé đây rồi! Luna Simone Stephens, bố mẹ yêu con rất nhiều! Và cảm thấy buồn ngủ nữa, rất buồn ngủ”.

Chrissy Teigen cũng “bật mí” thêm rằng trọng lượng lúc mới sinh của bé Luna vào khoảng 3 kg và cả hai vợ chồng chân dài 30 tuổi đều đang chìm đắm trong hạnh phúc.

vo-chong-ohn-legend-hanh-phuc-khoe-anh-c
Chân dài Chrissy Teigen hạnh phúc khi được làm mẹ

Siêu mẫu Chrissy Teigen và nam ca sĩ John Legend chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2013 nhưng phải tới tháng 10 năm ngoái Chrissy mới có thể “báo hỉ” với người hâm mộ. Chân dài 30 tuổi từng thẳng thắn chia sẻ với công chúng chuyện mình và ông xã gặp khó trong việc có con.

vo-chong-ohn-legend-hanh-phuc-khoe-anh-c
Chrissy Teigen và John Legend từng gặp khó trong chuyện có con

Thậm chí, vợ chồng Chrissy đã phải trải qua nhiều năm thụ tinh trong ống nghiệm, bản thân người đẹp sinh năm 1985 cũng phải chịu đựng rất nhiều áp lực vì chuyện con cái. Do đó, ngay khi Chrissy cùng ông xã khoe ảnh con gái lên mạng xã hội, người hâm mộ đã lập tức gửi tới một “cơn mưa” lời chúc, mừng cho hai ngôi sao được thỏa nguyện ước mơ làm cha mẹ.

Dung Nhi

Theo DM

Xem thêm :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022