vochongdavidbeckhamhanhphuckiniem17namng
Cặp đôi vừa kỉ niệm 17 năm ngày cưới

Vào ngày 4/7/1999, cặp đôi Victoria – David Beckham đã chính thức trao nhau lời thề nguyện gắn kết trọn đời. Nhân dịp 17 năm gắn bó, đôi vợ chồng nổi tiếng cũng đã có những cách thức nhắn nhủ thương yêu vô cùng lãng mạn dành cho đối phương.

Chàng cựu danh thủ điển trai David Beckham đã cho đăng tải hình ảnh hai vợ chồng vào ngày cưới cách đây 17 năm kèm theo lời nhắn: “Wow, đã 17 năm rồi… Tôi thật may mắn vì đã gặp được người đồng điệu với mình, cùng có những ước muốn như mình trong cuộc đời này… Chúng tôi đã tạo ra 4 đứa con thật xinh đẹp và tôi không còn mong ước gì hơn việc các con mình có được một người mẹ yêu thương và chu đáo đến vậy… Mừng ngày kỉ niệm, anh yêu em”.

vochongdavidbeckhamhanhphuckiniem17namng
David Beckham “tỏ tình” với bà xã trên trang cá nhân

Ngay sau lời “tỏ tình” vô cùng đáng yêu của ông xã, bà Becks cũng lập tức trả lời bằng một thông điệp ngọt ngào không kém.

“Tôi cảm thấy mình được yêu thương rất nhiều và thực sự quá đỗi may mắn. Người bạn thân thiết nhất của em, tình yêu của em”, Victoria nghẹn ngào bộc bạch trên trang cá nhân, “Người đàn ông tốt nhất trên đời, người mỗi ngày đều truyền cảm hứng cho em… Mừng ngày kỷ niệm, với người chồng và người cha tuyệt vời nhất thế giới”.

vochongdavidbeckhamhanhphuckiniem17namng
Victoria còn đặc biệt chia sẻ thêm một hình ảnh xưa cũ của hai vợ chồng

Victoria và David Beckham bắt đầu hẹn hò vào năm 1997 và chỉ một năm sau đó, cặp sao đã công bố tin tức đính hôn trước khi chính thức nên duyên vợ chồng trong một đám cưới cổ tích vào năm 1999. Tính đến nay, ông bà Becks đã có với nhau 4 người con là Brooklyn, 16 tuổi, Romeo, 13 tuổi, Cruz, 10 tuổi và Harper, 4 tuổi.

vochongdavidbeckhamhanhphuckiniem17namng
Tình yêu của vợ chồng David Beckham luôn bền vững theo thời gian

Dung Nhi

Theo DM

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022