Những ngày gần đây, chuỗi hoạt động từ thiện của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên (SN 1998) và hot YouTuber Quang Linh Vlogs (tên thật Phạm Quang Linh, SN 1997) tại Angola đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Ê-kíp của Thùy Tiên và Quang Linh đã kết hợp xây 2 giếng nước sạch ở Angola để giúp đỡ 300 hộ dân nghèo trong sinh hoạt cũng như trồng trọt. Được biết, dự án do phía Thùy Tiên tài trợ kinh phí, nhóm của Quang Linh thay mặt thực hiện.

thuytien-quanglinh3-1658135072477.jpg

Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên kết hợp làm từ thiện ở Angola (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong chuyến ghé thăm châu Phi, nàng hậu đã cùng chàng YouTuber đi nghiệm thu, tặng giếng nước sạch cho người dân nghèo. Hình ảnh cặp đôi cùng nhau làm thiện nguyện khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Loạt video, hình ảnh có sự tương tác giữa Thùy Tiên và Quang Linh cũng bất ngờ "gây sốt" trên mạng xã hội.

Cụ thể, video Quang Linh ngồi chung xe với Thùy Tiên đạt 10,8 triệu lượt xem trên TikTok. Tương tự, những video có mặt nàng hậu được đăng trên kênh TikTok của Quang Linh cũng khiến khán giả "phát cuồng", trong đó có video đạt 11,7 triệu lượt xem cùng hơn 5.000 bình luận.

Nhiều ý kiến cho rằng Thùy Tiên và Quang Linh rất "đẹp đôi", cổ vũ hai người tìm hiểu, "đến với nhau", thậm chí dân mạng còn chế... ảnh cưới của bộ đôi Hoa hậu - YouTuber.

quanglinh-thuytien1-1658133582279.jpg

Những video về chuyến từ thiện tại Angola trên kênh TikTok của Quang Linh và Thùy Tiên đều đạt lượt xem "khủng" (Ảnh: Chụp màn hình).

Lý do gì khiến Thùy Tiên - Quang Linh được khán giả ủng hộ nhiệt tình như vậy?

Cặp "trai tài, gái sắc" hài hước, thân thiện

Thùy Tiên và Quang Linh từng có dịp gặp gỡ trong một sự kiện công bố quỹ từ thiện hồi tháng 2. Thời điểm đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã chia sẻ ấn tượng tốt về chàng YouTuber. Người đẹp cho biết anh luôn hết mình trong công việc, giàu năng lượng khiến cho cô cảm thấy "thoải mái khi làm việc chung".

Quang Linh cũng lộ biểu cảm hồi hộp khi ngồi cạnh Hoa hậu khiến dân mạng bắt đầu gán ghép hai người.

Nhiều người hâm mộ nhận xét, Thùy Tiên và Quang Linh có những điểm chung như tính cách thân thiện, hài hước, giản dị. Nhờ sự thoải mái, chân thật, cả hai kết hợp ăn ý trong những hoạt động từ thiện.

qltt-1658135002347.gif

Thùy Tiên và Quang Linh có nhiều tương tác "đáng yêu" (Ảnh: Chụp màn hình).

Trong những ngày Thùy Tiên ở Angola, chàng trai gốc Nghệ An có nhiều hành động đáng yêu dành cho người đẹp khiến cộng đồng mạng thích thú như: Gọi điện dặn dò Thùy Tiên mặc áo ấm, ngại ngùng cầm hoa đi đón Hoa hậu ở sân bay, gia nhập hội "chỉ theo dõi mình em" trên mạng xã hội...

Ở phía ngược lại, tương tác của Thùy Tiên với Quang Linh cũng hết sức tự nhiên, gần gũi. Cô thoải mái quay video cùng nhóm của Quang Linh, choàng khăn rằn cho anh, ký lên áo chàng YouTuber dòng chữ "Tiên gửi anh Linh".

Mới đây, sau khi Thùy Tiên hoàn thành các hoạt động từ thiện ở Angola, Quang Linh còn ra tận sân bay, xách hành lý và tiễn người đẹp. Nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối và mong chờ hai người sớm hợp tác trở lại trong những dự án tiếp theo.

Lan tỏa cảm hứng tích cực

Một lý do khác khiến Thùy Tiên - Quang Linh gây "bão" mạng xã hội chính là câu chuyện truyền cảm hứng mà họ mang đến cho khán giả. 

Trước nay, Quang Linh Vlogs vốn nổi tiếng với kênh YouTube Cuộc sống ở Châu Phi. Chàng trai trẻ này từng đến Angola làm thợ xây, sau đó chuyển nghề kinh doanh và lập kênh YouTube ghi lại cuộc sống chân thực của người dân nơi đây.

Quang Linh và nhóm của anh đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ các hộ nghèo. Những video anh đăng trên YouTube đều nhận được lượt xem "khủng" và sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

292030427578338990369524486713621065553233n-1658134729639.jpg

Hình ảnh của Thùy Tiên và Quang Linh lan tỏa nhiều giá trị tích cực đến giới trẻ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong khi đó, Thùy Tiên là nàng Hoa hậu ghi điểm bởi hình tượng chân thật trong cuộc sống đời thường. Khi sang Angola nghiệm thu các dự án giếng nước sạch, cô luôn giữ sự gần gũi, hòa đồng với người dân tại đây.

"Dù gặp nhiều vất vả, khó nhọc nhưng mọi người vẫn luôn giữ tinh thần tích cực vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân nơi đây", Thùy Tiên chia sẻ về chuyến từ thiện tại Angola trên Facebook của mình.

Người đẹp cũng cảm ơn Quang Linh đã hỗ trợ cô có chuyến đi tốt đẹp. Bên cạnh công tác nghiệm thu giếng nước, nàng hậu còn đi thăm nhà tình thương, bản nông nghiệp, tham gia trồng cây... Cử chỉ đẹp và hành động ý nghĩa của Thùy Tiên, Quang Linh khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

quanglinh1-1658135871989.gif

Quang Linh là chàng YouTuber nổi tiếng với kênh video ghi lại cuộc sống của người dân châu Phi và nhiều dự án từ thiện (Ảnh: Chụp màn hình).

thuytien24-1658135481447.gif

Thùy Tiên ghi điểm bởi sự thân thiện, hòa đồng (Ảnh: Chụp màn hình).

cmt-1658136032876.jpg

Khán giả khen ngợi hành động ý nghĩa của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs (Ảnh: Chụp màn hình).

Là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng đến giới trẻ, Quang Linh và Thùy Tiên đã tạo nên hiệu ứng tích cực trên mạng xã hội. Người hâm mộ cho rằng cặp đôi đã góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về con người Việt Nam đến nước bạn xa xôi. 

Một số bình luận trên YouTube như: "Quang Linh và Thùy Tiên có cuộc sống khác nhau nhưng trái tim cùng chung sự ấm áp, gần gũi", "Tuổi trẻ của các bạn đẹp nhất là những khoảnh khắc này các bạn ạ. Yêu các bạn từ những hành động các bạn đã và đang làm"...

Hiện tại, Quang Linh và nhóm của anh vẫn ở lại Angola, còn Thùy Tiên lên đường thực hiện tiếp lịch trình bận rộn của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Người hâm mộ hy vọng dù khoảng cách địa lý xa xôi, hai người vẫn giữ tình bạn thân thiết và có cơ hội gặp lại ở những chuyến từ thiện trong tương lai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022