Ngày 3/4, Sina đưa tin Uông Tiểu Phi đã sang Đài Bắc (Đài Loan) thăm con sau gần 3 năm xa cách. Vì những mâu thuẫn hậu ly hôn, Từ Hy Viên đã không cho chồng cũ vào biệt thự. Thay vào đó, người đẹp Vườn sao băng nhờ mẹ là bà Hoàng Xuân Mai đưa 2 con đến khách sạn thuộc sở hữu của Uông Tiểu Phi để gặp mặt cha.

ETtoday cho biết Uông Tiểu Phi đã có khoảng thời gian vui vẻ bên con gái Uông Hy Nguyệt và con trai Uông Hy Lâm. Trong quá trình này, bà Hoàng Xuân Mai khuyên con rể cũ ngừng tranh chấp, cãi vã với Từ Hy Viên. Trước nỗ lực hòa giải của mẹ vợ cũ, Uông Tiểu Phi từ chối.

Chia sẻ với Sent, bà Hoàng Xuân Mai cho biết không giận Uông Tiểu Phi khi bị khước từ nhã ý. Mẹ Từ Hy Viên đánh giá so với trước đây doanh nhân gốc Bắc Kinh đã chín chắn hơn.

1000_17_.jpgSJVZBU5n1HoQE9mFyRuh_WxXMOI_xAgE.jpg

Bà Hoàng Xuân Mai khuyên con rể cũ ngừng tranh chấp với Từ Hy Viên. Ảnh: Sina.

Sắp tới, bà cùng con rể cũ đi ăn và trò chuyện thân mật. Theo Hoàng Xuân Mai, dù cuộc hôn nhân giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã chấm dứt, bà vẫn xem chồng cũ của con gái như thành viên trong gia đình.

Ngày 27/3, Uông Tiểu Phi bị phán thua trước Từ Hy Viên trong vụ kiện đòi tiền cấp dưỡng. Uông Tiểu Phi cho biết sẽ kháng cáo. Anh bức xúc đăng tải hóa đơn phải chi trả đến 988.539 USD từ tháng 12/2021 đến tháng 3/2023, tính từ thời điểm hoàn tất thủ tục ly hôn với nữ diễn viên Đài Loan.

Theo tòa án Đài Bắc, lý do Từ Hy Viên thắng kiện là bởi cả hai không làm rõ giữa "số tiền chu cấp định kỳ" và "các khoản thanh toán theo chi phí thực" có thể bù trừ cho nhau hay không. Uông Tiểu Phi chưa chi trả số tiền chu cấp theo đúng thỏa thuận ly hôn từ tháng 12/2021 đến tháng 11/2022, do đó, doanh nhân gốc Bắc Kinh bị xử thua.

Trước đó, vào giữa tháng 1, người đẹp xứ Đài nộp đơn kiện lên Tòa án Đài Bắc, tố cáo chồng cũ vi phạm thỏa thuận ly hôn. Cô yêu cầu cơ quan chức năng cưỡng chế tài sản hơn 1 triệu USD của chồng cũ tại Đài Loan (Trung Quốc).

Cả hai sau đó xảy ra đấu tố, nói xấu nhau trên truyền thông gây náo loạn showbiz Trung Quốc. Uông Tiểu Phi tố cáo vợ cũ ngoại tình, lợi dụng thỏa thuận ly hôn để bòn rút tiền bạc. Trong khi đó, Từ Hy Viên khẳng định bản thân không sai nhưng luôn bị gia đình chồng cũ bôi nhọ danh dự.

Theo Sohu, Uông Tiểu Phi và mẹ kinh doanh không suôn sẻ. Bà Trương Lan đang vướng vào vụ kiện nợ quỹ tín thác nước ngoài số tiền lên tới 980 triệu NDT (142 triệu USD).

Ngày 28/3, một số nhân viên làm việc ở công ty của nhà họ Uông cho biết hai mẹ con bà đang nợ tiền lương gần 1 triệu NDT. Do đó, Uông Tiểu Phi không muốn gánh thêm khoản nợ với người vợ cũ. Vì áp lực tài chính, mẹ con Uông Tiểu Phi phải livestream bán hàng và lợi dụng cuộc cãi vã với Từ Hy Viên để gây chú ý trong hơn một năm qua.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022