mc-long-vu.jpgMC Long Vũ là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Một thời, anh được khán giả yêu mến trong vai trò bình luận bóng đá và nhiều chương trình hot như "Chiếc Nón Kỳ Diệu", "Chào Xuân 2012", "Chào 2013", "Chào 2018",...

mc-long-vu-21.jpgTuy nhiên, khi đang ở vị trí lãnh đạo, Long Vũ bất ngờ nộp đơn từ nhiệm vị trí này và lui về "ở ẩn". Sau thời gian dài vắng bóng, anh bất ngờ quay lại cầm chịch chương trình "Cuộc Hẹn Cuối Tuần" 2022 và vẫn giữ được lối dẫn dí dỏm, duyên dáng, chuyên nghiệp.

mc-long-vu-2.jpgMỗi số phát sóng của "Cuộc Hẹn Cuối Tuần" là một khách mời khác nhau. Để tạo cảm giác thân thiện, nam MC sẽ hóa thân thành các dạng nhân vật để phù hợp với nội dung buổi trò chuyện.

mc-long-vu-1.jpg"MV này ăn đứt MV của em luôn. Một mình anh đóng 3 vai. Mọi người đầu tư quá", lời nhận xét của khách mời Đen Vâu khi nhìn MC Long Vũ hóa thân thành mình.

mc-long-vu-3.jpgStyle trẻ trung chuẩn chất hip hop của MC nhà đài khi tham gia trò chuyện cùng khách mời Trọng Hiếu.

mc-long-vu-4.jpg7X cũng từng hóa thân thành thí sinh, tham gia thi "Miss Grand International" cùng Hoa hậu Thùy Tiên

mc-long-vu-5.jpgMàn hóa thân của nam MC thành người tình của Mỹ Tâm khiến nữ ca sĩ tròn mắt vì quá đầu tư.

mc-long-vu-14.jpgTrên trang cá nhân, MC Long Vũ cũng thích thú chia sẻ bản thân trong diện mạo mới.

mc-long-vu-2.jpg Trong một chia sẻ trước đó, MC Diệp Chi cho biết để phục vụ cho chương trình nam MC phải một mình đảm đương cùng lúc 5 vai diễn, thay đủ loại trang phục và đổi đủ kiểu tóc. 

hai-trieu.jpg?width=150Yolo
Hải Triều bị lộ ảnh mặt mộc, ngoại hình hốc hác không nhận ra
mc-long-vu-ok.jpg?width=150Yolo
Nhiều năm để đầu trọc, khi có tóc MC Long Vũ trông thế nào?

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022