la2-1482418992159.jpg

Lara Stone sexy trả lời phỏng vấn

Lara Stone, 33 tuổi, cao 1,78m khởi nghiệp người mẫu từ cách đây 20 năm. Chân dài sexy này được phát hiện khi mới 12 tuổi, sau đó cô tham dự 1 cuộc thi tìm kiếm người mẫu do Elite tổ chức vào năm 15 tuổi và nổi tiếng nhanh chóng. Người đẹp tóc nâu từng quảng cáo cho hàng chục nhãn hiệu thời trang lớn nhỏ như Givenchy, Belstaff, Just Cavalli, CK, Givenchy, Belstaff, Hugo Boss Orange… Ngoài ra, nhắc tới cô, người ta không thể không nói tới những bức ảnh khỏa thân vô cùng nóng bỏng.

Trả lời phỏng vấn cách đây ít ngày, siêu mẫu đình đám này chia sẻ, với cô việc cởi đồ để chụp ảnh không thành vấn đề.

la1-1482418992148.jpg

“Cởi đồ chụp ảnh ư? Tôi không quan tâm, mọi chuyện hoàn toàn ổn. Trong một buổi chụp hình, mọi người hoàn toàn tập trung cho công việc. Không ai nhìm chằm chằm vào 1 người mẫu khỏa thân cả, họ đã nhìn thấy cảnh đó hàng trăm nghìn lần rồi, chẳng ai còn thích thú nữa,” Lara khẳng định.

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy không thoải mái khi theo nghề này, chẳng ai bảo tôi phải giảm cân, những điều bạn nghe về nghề này nhiều khi không phải sự thật…”

“Khó khăn duy nhất và thực sự đó là bạn tới 10 buổi casting 1 ngày và không được chọn cho bất cứ công việc này. Vì thế với tôi, chuẩn bị cho 1 buổi casting là rất quan trọng, chẳng kém gì khi đi trả lời phỏng vấn.”

Là một trong những siêu mẫu gợi tình nhất thế giới nhưng Lara khẳng định, cô không hoàn toàn tự tin vào nhan sắc của mình. “Khi còn nhỏ, tôi khá băn khoăn về vẻ ngoài, tôi không hề quyến rũ, quá gầy, quá cao, răng thì thưa…”

la2-1482418992159.jpg

Bước qua tuổi 33, Lara tuyên bố, cô không tha thiết gì nếu được quay về ngày đôi mươi. “Tôi chẳng muốn điều đó, tôi đã học được rất nhiều, đã trưởng thành, tôi không đánh đổi điều đó lấy tuổi trẻ. Giờ đây tôi hiểu rõ mình là ai và vì thế tôi tự tin hơn rất nhiều.

Lara Stone là chân dài đình đám nhưng cô giữ kín đời tư, từ đám cưới với diễn viên David Walliams tới vụ ly dị của họ vào năm 2015 và cậu con trai nhỏ Alfred. Lara Stone chỉ tiết lộ, cô dành nhiều thời gian chăm con hơn là sự nghiệp vì không muốn là bà mẹ vô trách nhiệm. “Thật khổ sở nếu bạn phải đi làm mỗi ngày và chỉ gặp con trước khi con lên giường đi ngủ.”

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Tag :, , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022