Với hội lướt “Tóp tóp” 180 phút/ngày nói chung và mê đu trend nhảy nhót nói riêng, Cá Hề Biết Nhảy đang là cái tên nhận về nhiều sự chú ý. Theo đó, cô nàng được cho là người khơi mào trào lưu nhảy bật tắt đèn hot rần rần TikTok gần đây. 

Về cơ bản, trend này chỉ đơn giản là khi đèn sáng, người tham gia mặc trang phục kín đáo, có phần xuề xoà để nhảy nhót. Vài giây sau, khi đèn vừa tắt thì trang phục biến thành bộ khác, khoe trọn vóc dáng và đường cong chiến đét của người nhảy. Mỗi clip chỉ dài khoảng hơn chục giây nhưng cực cuốn, khiến netizen phải xem đi xem lại cả chục lần. 

tr.gifCá Hề Biết Nhảy và clip nhảy bật tắt đèn.

Hiện tại, các clip quay trend bật tắt đèn của Cá Hề Biết Nhảy đã đạt hàng chục triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt bình luận chỉ sau chưa đầy 1 tuần đăng tải. 

Ngay lập tức, trend nhảy bật tắt đèn này nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền, nhiều “idol Tóp tóp” khác nhanh chóng đu theo, nhận về hàng chục triệu lượt xem như “hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm, Lê Lý Lan Hương, Thanh Mèo, Quỳnh Hoa,... Đây cũng là một trong những lý do khiến Cá Hề Biết Nhảy càng được nhiều người biết đến hơn.

tr1.jpgtr2.jpgtr3.jpgDàn hot girl TikTok nhiệt tình đu trend.

Về phần Cá Hề Biết Nhảy, cô nàng thẳng thắn thừa nhận mình không phải là người tạo trend bật tắt đèn mà chỉ học hỏi từ Douyin (tên của TikTok ở Trung Quốc). Ngoài ra cô cũng khá thoải mái khi trả lời bình luận từ cư dân mạng. Tuy nhiên đó đều là những bình luận vô tri, không chia sẻ thêm bất cứ thông tin cá nhân nào. 

Chi tiết đặc biệt nhất về Cá Hề Biết Nhảy phải kể đến chuyện cô nàng quay clip chung với Hoa hậu Nguyễn Khánh Vân, Thiều Bảo Trang, và một số TikToker khác như Hina Quỳnh Như, Chú Bin Sắp 2m,... như bạn thân. Điều này cho thấy sự thân thiết của Cá Hề Biết Nhảy với nhóm người nổi tiếng. 

tr4.pngCá Hề Biết Nhảy và Hoa hậu Khánh Vân.

Vì vậy mà dân tình càng tò mò hơn về Cá Hề Biết Nhảy cũng như “thế lực” đứng phía sau, đẩy hàng loạt từ khóa liên quan như “Cá hề show mặt”, “Mặt thật của Cá Hề Biết Nhảy”,... lọt top tìm kiếm. Thậm chí có người còn mạnh dạn dự đoán rằng Cá Hề Biết Nhảy chính là Hoa hậu Khánh Vân nhưng cô nàng đã nhanh chóng phủ nhận thông tin, khẳng định mình chỉ cao 1m5, không thể có vóc dáng xịn xò như nàng Hậu được. 

Hiện tại kênh Cá Hề Biết Nhảy đã có gần 934k người theo dõi và 20,3 triệu lượt yêu thích. Đây là con số không hề nhỏ khi tài khoản này mới đăng clip đầu tiên từ tháng 3/2024, tức là chỉ khoảng nửa năm. 

tr5.pngTìm kiếm phổ biến liên quan đến Cá Hề Biết Nhảy.

Nhưng cũng rất nhanh chóng, các “Conan internet” cũng đã truy lùng ra danh tính cũng như diện mạo của Cá hề biết nhảy. 

Được biết đó là TikToker có tên Jennie. Trước khi được biết đến với kênh Cá hề, Jennie đã có một kênh khác là Jennie với 1,6 triệu người theo dõi và 65 triệu lượt yêu thích. Nếu như kênh Cá hề tập trung vào nội dung nhảy nhót và đu trend thì kênh Jennie lại làm các clip review sản phẩm, đồ ăn,... 

Sở dĩ cư dân mạng có thể khẳng định Cá hề biết nhảy và Jennie là một vì có nhiều sự trùng hợp. Cụ thể cả hai thường xuyên mặc chiếc áo khoác cá hề màu xanh thương hiệu và background căn phòng quay clip y hệt nhau. Bé gái thường xuất hiện trong clip của Jennie và Cá hề biết nhảy cũng là cùng một người, được cho là em gái của cô nàng. Cuối cùng, Jennie hiện đang theo dõi 1 tài khoản duy nhất chính là Cá hề. 

tr6.jpgtr7.jpgCá Hề Biết Nhảy từng lộ diện trên kênh Jennie.

Tuy nhiên bất chấp suy luận từ cư dân mạng và vô số bình luận đòi xác thực thông tin, Cá hề biết nhảy chưa có bất cứ phản hồi nào về chuyện mình có phải là Jennie hay không. Đồng thời cô nàng cũng không chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào về tên, tuổi,... thay vào đó vẫn duy trì đăng clip lên cả hai kênh. 

page-Copy1.jpg?width=150Yolo
Bà Phương Hằng xuất hiện trên kênh Tiktok mới, hẹn livestream hát cho mọi người nghe

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022