Mới đây, trên kênh Tiktok mới của bà Nguyễn Phương Hằng đã chia sẻ một số đoạn clip ngắn. Trong đó, có clip bà Hằng cùng chồng là ông Huỳnh Uy Dũng đi dâng hương với chú thích được ghi lại hôm 26/9; Clip bà Phương Hằng thông báo về việc mở cửa miễn phí Du khu lịch Đại Nam để tất cả mọi người ghé thăm.  

Đặc biệt trong một clip, bà Hằng chia sẻ: "Nếu như một, hai ngày tới mà mọi chuyện vui vẻ, tốt đẹp hết thì tôi tiếp tục nhiều chuyện với quý vị nữa. Tôi lên tôi livestream, tôi hát "dở ẹc" cho quý vị nghe". 

nph.jpgKênh Tiktok mới của bà Nguyễn Phương Hằng.

Kênh Tiktok của CEO Công ty Đại Nam hiện mới chỉ có 6 clip, trong đó clip đầu tiên đăng vào ngày 20/6 (một ngày sau khi bà Hằng được trả tự do). Kênh Tiktok mới của bà Phương Hằng hiện có hơn 120 nghìn người theo dõi. Nữ CEO cũng rất tích cực tương tác với mọi người ở dưới phần bình luận. 

Trước đó, ngay sau khi mãn hạn tù, ngày 24/9 bà Phương Hằng đã được chồng - ông Huỳnh Uy Dũng (Chủ tịch Công ty Đại Nam) ký quyết định phân công bà trở lại điều hành Khu du lịch Đại Nam. Theo quyết định này, bà Hằng được giữ chức Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc thứ nhất Công ty cổ phần Đại Nam. 

nph2.jpgBà Phương Hằng đã trở lại điều hành Khu du lịch Đại Nam.

Cũng ngay trong ngày 24/9, với vai trò là Tổng giám đốc Khu du lịch Đại Nam, bà Hằng đã ký thư kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng do bão số 3. 

Nữ CEO còn quyết định mở cửa miễn phí thăm quan Khu du lịch Đại Nam trong 4 ngày: 29/9; 6/10; 13/10 và 20/10.

vy-oanh-1.jpg?width=150Sao Việt
Từng bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trên mạng xã hội, Vy Oanh giờ có cuộc sống ra sao?

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022