Năm 2023 trôi qua được nửa chặng đường với nhiều biến động. Sau một ngày làm việc căng thẳng, thả mình vào những câu chuyện mới lạ, có một trải nghiệm xem phim giàu cảm xúc là phần thưởng hấp dẫn. Thấu hiểu nhu cầu của khán giả, VieON ra mắt 3 bộ phim mới, mang hơi thở thời đại từ Âu Mỹ, Hàn Quốc đến Hoa ngữ với nội dung đa dạng. Có phim làm khán giả cười từ đầu đến cuối, phim khác lại mang cảm giác chữa lành, hay phim thu hút khán giả nhờ sự xuất hiện của nữ thần tượng hàng đầu.

Jennie (BlackPink) gây chú ý trong “The Idol”

Là một trong những nữ thần tượng được ví như “báu vật quốc gia”, “con cưng quốc tế”, Jennie tạo hiệu ứng lớn khi đảm nhận vai phụ trong The Idol phát sóng trên HBO Go của VieON.

Chưa bàn đến diễn xuất, trong vai trò vũ công phụ họa cho nữ chính Jocelyn (Lily-Rose Depp thủ vai), thành viên BlackPink vào “tầm ngắm” của công chúng khi thể hiện vũ đạo “bỏng mắt”. Nhiều ý kiến cho rằng cảnh phim quá táo bạo, có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của Jennie dù thời lượng ngắn.

image001.jpg

Jennie thể hiện vũ đạo nóng bỏng trong The Idol.

Bên cạnh sự xuất hiện của Jennie, The Idol quy tụ dàn sao Hollywood: Lily Rose-Depp trong vai Jocelyn - ngôi sao nhạc pop đang cố gắng trở lại sau khi bị suy nhược thần kinh; Abel Tesfaye (nghệ danh: The Weekend) trong vai người quản lý hộp đêm...

Bộ phim thu hút với chủ đề “những kẻ bệnh hoạn” đằng sau “câu chuyện tình yêu nhếch nhác nhất ở Hollywood”. The Idol được miêu tả giống sự pha trộn giữa Black Swan, SuccessionSecretary, mang hơi hướm của bom tấn truyền hình Euphoria. Dù gặp ý kiến trái chiều, phim vẫn tạo ra nhiều sự tò mò khi lột tả góc nhìn chân thực của Hollywood.

Việc các ngôi sao “đá chéo sân” sang lĩnh vực diễn xuất từ lâu không còn xa lạ với những người yêu phim Hàn Quốc. Là ngôi sao Kpop toàn cầu, Jennie không đóng khung vẻ ngoài dễ thương mà thử sức với con đường diễn xuất trong hình tượng gợi cảm.

Thành viên “hắc hường” vẫn chưa thật sự thành công khi phá vỡ khuôn mẫu để theo đuổi hình tượng mới. Song, The Idol vẫn là một trong những dự án trọng điểm được phát trên HBO Go của VieON. Người hâm mộ hẳn sẽ mong đợi nhiều hơn những phân cảnh Jennie diễn xuất chỉn chu nhằm chứng minh sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

image003.jpg

The Idol lên sóng VieON vào 10h thứ 2 hàng tuần.

“Chiếu sáng cho em” chữa lành qua từng thước phim

Là một trong những dự án phim Hoa ngữ phát sóng trên VieON thu hút đông đảo khán giả, Chiếu sáng cho em đã vượt mốc 21.000 lượt xem trên Tencent và được dự đoán tạo nên một cơn sốt. Chuyển thể từ tiểu thuyết Thời gian nhẹn của tác giả Tiểu Lộ, kịch bản phim được trau chuốt kỹ càng với dàn diễn viên đóng đạt.

Mạch phim nhẹ nhàng, tạo nhiều tò mò khi lựa chọn câu chuyện về chàng lính cứu hỏa Cận Thời Xuyên (Trần Vỹ Đình thủ vai) và chú chó nghiệp vụ được Từ Lai (Chương Nhược Nam thủ vai) cứu trong một trận động đất. Thời Xuyên và Từ Lai có lời ước hẹn 10 năm. Họ chứng minh năng lực, dần thấu hiểu và phải lòng đối phương.

image005.jpg

Chiếu sáng cho em được chuyển thể từ tiểu thuyết Thời gian nhẹn.

Chuyện tình cảm của cặp đôi được kể theo cách nhẹ nhàng, tạo cảm giác chữa lành cho người xem. Chương Nhược Nam được truyền thông Hoa ngữ đánh giá cao. Khó tính trong việc lựa chọn dự án phim, sao nữ 9X tỏa sáng qua các vai diễn tâm lý phức tạp, từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như Bi thương ngược thành dòng sông, Nếu như tôi không còn nhớ được âm thanh hay Nửa hiệp cơ trí.

Trong khi đó, Trần Vỹ Đình thể hiện tốt hình tượng nam chính “ngoài lạnh trong nóng”. Nam diễn viên lấy lại phong độ sau Hộc Châu phu nhân, khắc họa thành công vai Cận Thời Xuyên tâm huyết với nghề và có tinh thần trách nhiệm cao. Anh được xem là “bạn trai màn ảnh” của nhiều bóng hồng Cbiz qua nhiều tác phẩm nổi bật như Phong bạo vũ, Niên đại cam hồng, Nam phương hữu kiều mộc. Chiếu sáng cho em phát sóng vào 0h các ngày trong tuần trên VieON.

Chun Woo Hee tái xuất trong “Cú lừa nên duyên”

Cú lừa nên duyên là bộ phim Hàn Quốc đáng mong chờ trong năm 2023 khi đánh dấu sự trở lại của Chun Woo-Hee và Kim Dong-Wook. Thuộc thể loại chính kịch - hài hước, phim kể về 2 nhân vật có hoàn cảnh đối lập: Nữ thiên tài lừa đảo Lee Ro Um và chàng luật sư nghiêm túc, luôn đồng cảm với người khác Han Moo Young. Bằng một cách tình cờ, 2 con người trái ngược này lại hợp tác để trả thù một thế lực tàn độc.

image007.jpg

Cú lừa nên duyên có sự góp mặt của Chun Woo-Hee và Kim Dong-Wook.

Từ những hình ảnh đầu tiên, Chun Woo-Hee khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi phô diễn thần thái cuốn hút. Mặt khác, tài tử Kim Dong-Wook hứa hẹn bùng nổ với những thước phim gay cấn. Sự xuất hiện của những cái tên “bảo chứng rating” trong Cú lừa nên duyên đã giúp phim đạt 4,8/5 điểm đánh giá trên VieON.

Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi, VieON triển khai chương trình khuyến mãi “Giảm 20.000 đồng cho hoá đơn từ 79.000 đồng” khi nhập mã “VIEONVNP67” trên ứng dụng Mobile banking từ nay đến hết 31/7. Độc giả đăng ký tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022