Ông Paul Burrell, người đã làm quản gia cho Công nương Diana trong hơn 10 năm trước khi bà mất, vừa yêu cầu Hoàng tử Harry thừa nhận rằng mình đã “phỉ báng” ông ở một tòa án tại London.

Việc này diễn ra khi Hoàng tử Harry đang theo đuổi vụ kiện tập đoàn xuất bản Mirror Group Newspapers (MGN) với cáo buộc nặng nề nhất là hack điện thoại.

Theo trang New York Post (Bưu điện New York) và Great Britain News (GBN - Tin tức Vương quốc Anh), Harry đã nói tại tòa án rằng anh từng cáo buộc ông Burrell bán những món đồ của mẹ anh sau khi bà mất. Harry cũng từng gọi Burrell là “kẻ tồi tệ hai mặt”.

harry-2.jpgHarry vẫn đang theo đuổi vụ kiện tại Anh. Ảnh: PA.

Ngoài ra, Harry cũng thừa nhận, trong một tin nhắn thoại năm 2003 gửi cho anh trai là Hoàng tử William, Harry đã gọi ông Burrell là người “cố thu hút sự chú ý và tư lợi”.

Ông Burrell giờ yêu cầu Harry dừng ngay những lời tuyên bố trên.

Burrell nói với trang GBN: “Việc này khiến tôi tổn thương sâu sắc. Tôi cần nghĩ lại về những gì đã được nói ra. Tôi nghĩ những gì Harry nói ở tòa án thật cẩu thả và nhẫn tâm”.

Cựu quản gia này bình luận: “Cậu ấy (Harry) dường như đang sống trong một thế giới khác… Dường như cậu ấy cứ thích nói gì thì nói”.

Đồng thời, ông khẳng định việc ông bán đồ đạc của Công nương Diana là “không có thật” và “có tính phỉ báng”.

harry-1.jpgÔng Burrell từng làm quản gia cho Công nương Diana trong nhiều năm. Ảnh: MEGA.

Burrell tỏ ra tức giận khi tên ông bị lôi vào vụ việc giữa Harry và MGN. Ông nói: “Tôi muốn cậu ấy xin lỗi… Cậu ấy biết rõ rằng tôi đã luôn bảo vệ và yêu quý mẹ cậu ấy, và cả cậu ấy và William khi còn nhỏ nữa…

Tôi không phải là kẻ tồi tệ hai mặt. Đừng có nói như vậy. Tôi bị cáo buộc là làm một điều mà thực ra tôi không hề làm”.

Hiện tại Hoàng tử Harry chưa bình luận gì về những yêu cầu từ phía ông Burrell.

harry-2.jpg?width=150Yolo
Thành viên gia đình duy nhất công khai ủng hộ Hoàng tử Harry, người ít ai nghĩ đến

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022