thanhbinhtunguoihungdankhithattinhcuango
Diễn viên Ngọc Lan là cái tên quen thuộc với khán giả nước nhà và sở hữu lượng fan lớn. Cô tham gia những bộ phim ăn khách như: Kiều nữ và đại gia, Cổng mặt trời, Âm tính,... Sau hơn 10 năm trong nghề, nhiều người nhìn nhận, Ngọc Lan là một trong số ít những nghệ sĩ đi lên bằng chính thực lực của mình mà không phải dựa vào chiêu trò gì.
thanhbinhtunguoihungdankhithattinhcuango
Trái ngược với những thành công trong sự nghiệp, Ngọc Lan lại rất lận đận trong chuyện tình cảm với những lần kết hôn hụt khiến cô tưởng chừng suy sụp. Đến nay, những lận đận của Ngọc Lan đã được bù đắp, nữ diên viên cuối cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình bên Thanh Bình.
thanhbinhtunguoihungdankhithattinhcuango
Thanh Bình cũng là gương mặt khá quen thuộc trên truyền hình. Anh đã tham gia một số bộ phim như: “Đi qua mùa gió”, “Đối mặt”, “Tình là dây oan”… Ngoài ngoại hình điển trai, diễn viên Thanh Bình được yêu mến còn bởi tính tình điềm đạm.
thanhbinhtunguoihungdankhithattinhcuango
Vào Tết Nguyên đán 2016, bất ngờ câu chuyện tình cảm của Ngọc Lan và Thanh Bình được chia sẻ. Cặp đôi công khai chuyện hẹn hò và nhanh chóng nhận được lời chúc mừng của đông đảo khán giả. Ngọc Lan từng chia sẻ, vài năm trước, mỗi khi cô gặp bất trắc, thậm chí cả việc nhớ nhung người yêu cũ thì Thanh Bình luôn xuất hiện để lắng nghe.
thanhbinhtunguoihungdankhithattinhcuango
Ngọc Lan cũng cho biết cô và Thanh Bình đã quen nhau 10 năm trước khi đến với nhau. Khi nhận ra Thanh Bình đã yêu đơn phương mình từ lâu, Ngọc Lan viết: “Bạn ơi, giờ em mới nhìn thấy bạn, bạn cứ âm thầm đi sau lưng em, nhìn em, canh me ai mà nói những điều không tốt về em là bảo vệ em ngay. Hôm nay bạn không thập thò sau lưng em nữa, bạn đã mạnh dạn đi cạnh em, nắm tay em. Em không biết sau này sẽ ra sao, chúng ta có còn đi cùng nhau nữa hay không, những gì của ngày hôm qua và ngày hôm nay, em luôn trân trọng và thậm chí là biết ơn”.
thanhbinhtunguoihungdankhithattinhcuango
Ngọc Lan tự nhận mình là “hơi bị vô duyên” vì mỗi lần buồn hay nhớ người yêu cũ lại tâm sự với Thanh Bình vì không hay biết anh yêu đơn phương. Cô chia sẻ, anh yêu cô từ những vấp ngã, buồn cho những nỗi buồn của cô. Cả hai đến với nhau rất tự nhiên. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.
thanhbinhtunguoihungdankhithattinhcuango
Ngày 14/4, Ngọc Lan được bạn trai Thanh Bình hộ tống đi ăn tiệc cưới Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Vốn là bạn thân của chú rể Lương Thế Thành, cặp đôi Ngọc Lan và Thanh Bình còn nằm trong đội hình bưng quả giúp chú rể Lương Thế Thành ngày rước dâu.
thanhbinhtunguoihungdankhithattinhcuango
Trong tiệc cưới, cặp đôi nhan sắc Ngọc Lan và Thanh Bình cũng được bàn bè hối thúc tiến hành lễ cưới, hỏi Ngọc Lan khi nào, cô chỉ im lặng mỉm cười nhìn qua Thanh Bình bằng một cái nhìn trìu mến và hạnh phúc.
thanhbinhtunguoihungdankhithattinhcuango
Sau những lời “hối thúc” đó, công chúng được phen bất ngờ khi những hình ảnh Thanh Bình đưa Ngọc Lan đi thử áo dài và váy cho ngày ăn hỏi được chia sẻ.
thanhbinhtunguoihungdankhithattinhcuango
Trang phục ăn hỏi, Ngọc Lan gửi gắm người bạn thân thiết Phạm Đăng Anh Thư thực hiện. Đây cũng chính là người đã thực hiện trang phục cưới cho bạn thân của cô là Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Anh Thư cũng bất ngờ khi biết tin vui của cặp đôi. Ngọc Lan và Thanh Bình nhận được rất nhiều lời chúc phúc của khán giả yêu mến.
thanhbinhtunguoihungdankhithattinhcuango
Vào ngày 22/7 vừa qua, cả hai chính thức tổ chức đám hỏi sau nửa năm hẹn hò. Hình ảnh Ngọc Lan tìm được bến đỗ đích thực của cuộc đời sau rất nhiều sóng gió tình cảm khiến những người yêu mến cô vô cùng xúc động. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau.
thanhbinhtunguoihungdankhithattinhcuango
Nghe những lời dặn dò của mẹ, Ngọc Lan không kiềm được xúc động đã òa khóc nức nở.
thanhbinhtunguoihungdankhithattinhcuango
Ngọc Lan chia sẻ, từ khi có Thanh Bình, cô chú ý đến vẻ bề ngoài hơn, luôn muốn bản thân thật chỉn chu khi xuất hiện bên ngoài. Cô diện hai bộ trang phục trong ngày vui của mình. Do đây chỉ là đám hỏi, ban đầu Ngọc Lan cân nhắc sử dụng gam màu hồng, gam màu ưa thích của cô. Tuy nhiên, sau đó, cô quyết định lựa chọn màu trắng để tôn lên vẻ mong manh, nhẹ nhàng.
thanhbinhtunguoihungdankhithattinhcuango
Sau đám hỏi diễn ra tại nhà gái vào sáng 22/7, cặp đôi đẹp của làng phim Việt tổ chức tiệc thân mật chiêu đãi bạn bè. Ngọc Lan mặc chiếc váy cưới vừa tinh khôi, vừa gợi cảm với hơi hướng thần thoại vệ nữ hạnh phúc bước đi bên Thanh Bình. Anh dịu dàng nói với cô: “Kể từ ngày hôm nay, em hãy trở thành một phần rất quan trọng với anh” và: “Có rất nhiều người quan trọng trong cuộc đời của anh, nhưng vẫn thiếu một người. Trong cuộc đời này, nếu người đó được nhìn thấy anh lấy người như em làm vợ, người đó sẽ rất vui, hạnh phúc”.

Sau đám hỏi, Thanh Bình đã có những chia sẻ đầy xúc động: “Người quan trọng mà Thanh Bình nhắc đến đó chính là Mẹ!

Thanh Bình vẫn còn nhớ rất rõ lời mẹ chọc con sau khi mẹ đứng ra lo chu toàn 2 đám cưới cho 2 người anh của Thanh Bình: “Sau này con phải tự tay đứng ra tổ chức, mẹ chỉ xuống tham dự và ăn tiệc thôi đó nghe chưa!”. Rồi lúc đó đứa con háo thắng nhất đã trả lời rằng: “Mẹ yên tâm, đám cưới con, mẹ chỉ việc mặc đẹp rồi dự Lễ linh đình thôi.”

Và rồi đến hôm nay, khi làm bất cứ điều gì con cũng chỉ mong muốn mẹ phải thật hãnh diện vì đứa con phá phách này. Mặc dù mẹ đã không còn cầm tay đeo trang sức cho cô dâu, và chính con đã tự tay đeo trang sức cho cô dâu thay Mẹ.

Giờ mẹ hãy yên lòng nơi suối vàng nhé. Con đã phần nào làm được những gì mẹ mong muốn rồi.

Con hứa với tất cả rằng dù có thế nào xảy ra, con sẽ bắt đầu viết ra những điều đẹp nhất trong hành trình còn lại. Ít nhất là dành cho mẹ nơi suối vàng.

Vợ con cũng sẽ đẹp và giỏi như mẹ, phải không mình Ngọc Lan ơi!”.

Phương Nhung

Tag :, , , , , , , , , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022