Không mang đến một cái kết thỏa mãn cho các shipper của cặp đôi dượng - cháu, nhưng chí ít Chiếc Lá Bay tập cuối cũng không đến nỗi bi thảm như trong tiểu thuyết. Chỉ là khán giả phải lên tim vài lần vì thái độ của cô Ni (Baifern Pimchanok) mà thôi.

Ông Chom tỉnh ngộ sau khi biết bí mật của Nira

Sau vài lần đàm phán với thám tử tư, cuối cùng ông Chom (Sam Yuranunt) cũng có trong tay đầy đủ số hình ảnh về quá trình chuyển giới của con trai. Hi vọng mong manh của ông về việc Nira không phải con mình cuối cùng cũng tan thành mây khói. Nhìn số bằng chứng vừa nhận được, ông Chom khóc nghẹn không nói thành lời, chỉ còn biết tự dối bản thân mình rằng những gì vừa xảy ra đều không phải sự thật.

Chom và Rungrong đều không thể tin vào mắt mình

Ông Chom dằn vặt tự trách bản thân vì tất cả những chuyện đã xảy ra

Sau khi lấy lại bình tĩnh, Chom đã nhờ Chat và Ben cùng đi cứu lấy con gái mình. Linh cảm về chuyện chẳng lành khiến Chom không thể ngồi yên. Cả một đời oanh liệt ấy thế mà giờ đây Chom phải quỳ gối trước Ben, mong Ben sẽ bảo vệ Nira lần này.

Chom quỳ gối xin Ben hãy cứu Nira

Thân phận bại lộ, Nira tự sát

Những tưởng chỉ có mình ông Chom và Rungrong biết về bí mật của Nira, ai ngờ ác nữ Manow đã sớm tìm ra chân tướng và lập tức tung nó lên mạng. Tỉnh dậy sau một giấc mộng dài, đang chuẩn bị váy áo để đi trốn cùng Chat, ấy vậy mà Nira lại phải nhận tin dữ: Cả thế giới này đã biết về thân phận của cô mất rồi.

Ngay sau khi đọc những lời bình luận đầy ác ý trên mạng, Nira lập tức mất kiểm soát. Cô tự mình đổ tách trà trên tay lên đầu rồi đi lại trên những mảnh thủy tinh vỡ. Chưa bao giờ Nira cảm thấy sợ hãi và đơn độc đến vậy, cô gào khóc gọi mẹ trong đau đớn.

Nira đã mất kiểm soát

Cô gào khóc trên những mảnh thủy tinh

Đau đớn gọi mẹ

Rồi tự mình khiêu vũ như kẻ điên dại

Sau màn khóc lóc thảm thiết, Nira tự mình trang điểm và diện một bộ váy cưới lộng lẫy, dường như cô đã thực sự hóa điên. Cô đang đợi Chat tới đón mình đến một nơi không còn niềm đau.

Nira tự trang điểm để đợi Chat tới

Cuối cùng Chat cũng tới như dự tính của Ni, đưa theo cả bố Chom, cô Rong và bác sĩ Ben. Nghe Chat nói yêu mình, không quan tâm tới việc mình từng là con trai, Nira lại mất kiểm soát, cô cầm con dao trên bàn, tính ngay tới chuyện tự tử. Lúc này tất cả mọi người đều phải lộ diện. Trước mặt là con trai của mình, sau bao năm sống trong định kiến và oán hận, cuối cùng ông Chom cũng nói ra được những lời thật lòng, rằng ông rất thương con và ân hận vì những tội ác mà ông đã gây ra. Những tưởng đây sẽ là khoảnh khắc mà Nira hồi tâm chuyển ý, nhưng không, cô cảm thấy mình không xứng đáng với tình yêu của mọi người rồi tự cầm dao cứa thẳng vào cổ mình.

e-1566320589833880760356-15663206616211813955839.png

Nira tự tử sau khi nghe bố nói yêu mình

e-1566320164768164842649-15663202543201387808109.png

Cú twist ngoạn mục đến từ Nira

Những tưởng sau màn tự tử đẫm máu, Nira sẽ ra đi như trong tiểu thuyết nhưng không, cô vẫn sống với một vết sẹo dài trên cổ. Về phần Rong, cô li dị với Chat rồi ở vậy để chăm sóc người anh trai mắc bệnh trầm cảm. Bác sĩ Ben tiếp tục công việc, sống vui vẻ bên những người bạn tốt. Ác nữ Manow bị người đời sỉ vả, còn Ni, cô một mình ra nước ngoài định cư, chăm sóc đám trẻ mồ côi và viết tiểu thuyết về cuộc đời mình. Ni vẫn vậy, cô độc nhưng đầy bình thản, có vô số những vết thương trên cơ thể và cả trong trái tim nhưng vẫn hạnh phúc vì còn được sống chung thế giới với người cô thương.

Nira sống một cuộc đời mới, cô độc nhưng không niềm đau

Chat cuối cùng cũng không có được hạnh phúc

Thăm dò ý kiến

Bạn có hài lòng về cái kết này không?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Ni không chết là ổn rồi

Không hài lòng chút nào. Ni và Chat phải đến rồi nhau chứ

btn-vote-k14-gif-1446527255538.pngbtn-result-k14-1446527255524.jpg

Chiếc Lá Bay hiện đã hoàn thành việc lên sóng 21 tập phim, Đến Giờ Giết Người sẽ nối sóng kể vào 21h20 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh One31 kể từ ngày 26/8.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022