Tin đồn Hứa Khải và Bạch Lộc hẹn hò với nhau từ lâu đã được đồn thổi, tuy chưa một ai trong cuộc lên tiếng, netizen vẫn luôn để ý đến nhất cử nhất động của cặp đôi này, chỉ một hành động nhỏ cũng có thể trở thành "bằng chứng" hẹn hò của cặp đôi.

Sáng ngày 18/8, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Bạch Lộc véo mông Hứa Khải trên phim trường Trường Quân Đội Liệt Hỏa. Trong loạt ảnh này, Bạch Lộc bất ngờ đưa tay ra bóp vòng 3 của Hứa Khải. Dù rằng nam diễn đã gượng gạo có ý lẩn tránh, song Bạch Lộc vẫn cố tình tiếp tục có hành động như vậy với "bạn trai tin đồn".

Hình ảnh nhạy cảm của Bạch Lộc và Hứa Khải được paparazi xứ Trung ghi lại

Cận cảnh sự việc nhạy cảm trong hậu trường Trường Quân Đội Liệt Hỏa

Hành động này của Bạch Lộc được xem là quá "thân thiết" và nhạy cảm mà chỉ có những cặp đôi yêu nhau mới có thể có hành động như thế. Bạch Lộc và Hứa Khải chưa từng một lần lên tiếng về tin đồn hẹn hò, vì vậy, hành động của Bạch Lộc bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề.

Đứng trước những lời chửi bới "gà cưng" thậm tệ, ông chủ của cả hai là Vu Chính đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Nhà biên kịch, nhà sản xuất phim Vu Chính bảo vệ nữ nghệ sĩ của mình, cho rằng những người mắng chửi là fan não tàn, nếu còn mắng chửi nghệ sĩ của mình, Vu Chính sẽ trực tiếp dùng đến phát luật. Ông còn cho biết thêm, sao tác couple Hứa Khải - Bạch Lộc là mục tiêu của công ty trong những thời gian sắp tới.

93cf649dly1g63s1w9fmjj20ku112u0x-15661394496661590305092.jpg

Bài đăng đáp trả những bình luận tiêu cực về couple Hứa Khải - Bạch Lộc trên trang cá nhân của Vu Chính

Như vậy, Hứa Khải và Bạch Lộc sẽ không phải chỉ là hai lần "yêu nhau" trên màn ảnh nhỏ, mà sau này sẽ còn "yêu nhau" dài dài và bên lâu dưới tác động của thuyền trưởng Vu Chính.

Tình sẽ không chỉ như cái bình ở Chiêu Diêu

Thâm tình cũng chưa dừng lại ở Trường Quân Đội Liệt Hỏa

page3-15661417306201190874318.jpg

Hứa Khải và Bạch Lộc, hai cái tên này sẽ còn xuất hiện cạnh nhau dài dài

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022