Những ngày qua, làng giải trí thế giới xôn xao trước thông tin Selena Gomez đang hẹn hò nhạc sĩ kiêm rapper Drew Taggart, thành viên nhóm The Chainsmokers.

Theo một số nguồn tin, cặp đôi duy trì quan hệ được một thời gian. Hai người thích đi du lịch, chơi bowling hay gặp gỡ bạn bè. Selena Gomez được mô tả rất hạnh phúc và quấn quýt người mới. 

screen-shot-2023-01-21-at-090327-1674266974220.png

Selena Gomez và Drew Taggart dính nghi vấn hẹn hò (Ảnh: People).

Ngay sau đó, hình ảnh hẹn hò giữa Selena và Drew cũng nhanh chóng được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Cặp đôi bị bắt gặp đi chơi bowling tại New York, Mỹ vào tháng 1/2023. Một nhân chứng cho biết cặp sao hẹn hò cởi mở giống những thanh thiếu niên hiện nay. Họ rất thoải mái khi bắt gặp ánh nhìn của người khác.

"Ngay sau đó, có nhóm các cô gái trẻ và một người đàn ông đến xin chữ ký Selena", nhân chứng chia sẻ. Nữ ca sĩ nổi tiếng trông giản dị với trang phục thể thao đen còn bạn trai cô mặc áo sơ mi tay dài kết hợp quần tối màu. Trong một khoảnh khắc, Drew nở nụ cười khi theo dõi bạn gái chơi bowling.

Đại diện của Selena Gomez đã từ chối mọi câu hỏi liên quan tới mối quan hệ giữa cô và Drew Taggart. Phía nam nhạc sĩ, anh cũng quyết định giữ im lặng.

Mối quan hệ giữa Taggart và Gomez chớm nở sau khi nam nghệ sĩ kết thúc chuyện tình với Eve Jobs - con gái út của Steve Jobs. Eve hiện đã khóa tài khoản mạng xã hội giữa lúc tình cũ rộ tin đồn hẹn hò Selena.

Ảnh hẹn hò của Selena và Drew được chia sẻ (Ảnh: Page Six).

Trước Eve Jobs, Drew Taggart từng có mối quan hệ với các người mẫu Haley Rowe, Meredith Mickelson và Chantel Jeffries. Selena Gomez cũng có chuyện tình ồn ào gần 8 năm với Justin Bieber và mối tình ngắn ngủi với nam ca sĩ The Weeknd. 

Sau khi chia tay Justin vào năm 2018, Selena không công khai các mối quan hệ tình cảm mới. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng nhiều lần khẳng định, cô độc thân và hạnh phúc với trạng thái hiện tại. Năm ngoái, cô dính tin đồn hẹn hò đạo diễn người Italy - Andrea Iervolino nhưng cả hai đều phủ nhận. 

Selena Gomez có dòng đăng tải gây chú ý: "Tôi thích ở một mình" (Ảnh chụp màn hình).

Trên trang cá nhân vào ngày 20/1, Selena Gomez bất ngờ có động thái gây chú ý. Cô đăng tải một bức ảnh chụp bầu trời đen trắng cùng dòng chữ: "Tôi rất thích ở một mình". Selena Gomez đính kèm hashtag "#iamsingle" (Tôi độc thân).

Song, vài phút sau, bức ảnh đã bị gỡ xuống nhưng người hâm mộ đã nhanh tay chụp lại ảnh và chia sẻ lại trên các diễn đàn. Selena hiện không giải thích gì thêm. 

Trong cuộc chuyện trò với tờ Vogue vào năm ngoái, Selena Gomez thú nhận: "Tôi nghĩ phần lớn những kinh nghiệm trong chuyện tình cảm của tôi đã bị nguyền rủa. Chuyện hẹn hò của tôi luôn bị phơi bày trên mặt báo. Lúc đó, tôi còn quá trẻ để có thể tiếp nhận điều này. Trong những mối quan hệ trước đây, tôi luôn cảm thấy mình thật nhỏ bé và không thực sự nhận được sự công bằng và bình đẳng".

Cô cũng nói thêm: "Mọi chuyện đang dần trở nên tốt đẹp hơn với tôi. Khi bạn trưởng thành, bạn sẽ tự tin hơn. Hiện tại, tôi cảm thấy, mình đang đi đúng hướng với cuộc đời".

Từng là tâm điểm của truyền thông trong nhiều năm bởi mối tình hợp tan ồn ào với Justin Bieber, Selena hiện quyết định rút kinh nghiệm. Cô trở nên kín tiếng trong các mối quan hệ tình cảm và phát ngôn liên quan tới chuyện hò hẹn để tránh những ồn ào không đáng có. 

Selena Gomez từng thừa nhận, cô là người bị nguyền rủa trong chuyện tình cảm (Ảnh: News).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022