meo-16742718572082139484037.jpg

Các nghệ sĩ tuổi Mẹo: Trang Mỹ Dung, Quốc Thảo, Mỹ Hằng, Lê Tứ và Nguyễn Văn Mẹo trong chương trình "Nghệ sĩ và sàn diễn"

Đêm giao thừa vào lúc 20 giờ 30 phút trên kênh HTV9, chương trình nghệ thuật với chủ đề "Tết hội ngộ - Xuân yêu thương: Gặp nhau là Tết" chào mừng xuân Quý Mão 2023 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc cho khán giả.

NSƯT Kim Tử Long cho biết năm nay, HTV đã đầu tư chương trình rất hoành tráng, thể hiện rõ nét hình ảnh trở về bên gia đình sau một năm tất bật với công việc của những người con xa xứ. Đây chính là lúc cùng tận hưởng những giây phút thư giãn trước thời khắc giao thừa qua các tiết mục được chương trình dàn dựng công phu. Tôi tin khán giả sẽ dành nhiều cảm tình cho chương trình này" – NSƯT Kim Tử Long chia sẻ.

Chương trình có các tiết mục như: Hoạt cảnh "Đám cưới mèo'', "Nghệ sĩ mừng xuân" lắng nghe những tâm sự chia sẻ của các nghệ sĩ kịch, diễn viên điện ảnh, Hài kịch "Đêm giao thừa vui vẻ", liên khúc "Xuân 3 miền", "Phúc đăng quang", ca cảnh hài "Chúc xuân", tân cổ "Xuân xa nhà", "Những cánh diều đầu xuân"...

 Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ, ca sĩ đang được đông đảo khán giả yêu mến như: NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phượng Hằng, NSƯT Trọng Phúc, NSƯT Cẩm Tiên, NSƯT Vân Khánh, Trịnh Kim Chi, Liễu Tuyết Thu, Hạnh Thúy, Hữu Tiến, Cát Tường, Quang Thảo, Đào Vân Anh, Quỳnh Hoa, Hương Giang, Văn Anh, Tú Vi, Trường Thịnh, Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh, Hiếu Hiền, Nguyễn Văn Khởi, Lâm Kim Cương, Diệu Hiền, Ngọc Diễm… nhóm múa Bạch Dương, Việt Hải.

Mời bạn đọc đón xem.

chep-167427193377345714816.jpg

Nghệ nhân Ngọc Tân - chủ nhiệm câu lạc bộ, nghệ nhân Ngọc Miến trong chương trình Nghệ sĩ và sàn diễn

Ba chương trình "Nghệ sĩ và sàn diễn" đã được HTV đầu tư phát tết gồm: "Nghệ sĩ tuổi Mẹo mừng xuân" phát sóng lúc 15 giờ trên kênh HTV7 ngày 30 Tết; Chương trình "Âm hưởng chèo trong cuộc sống hiện đại" phát sóng lúc 8 giờ 40 mùng 2 Tết trên kênh HTV9 và chương trình Trò chuyện với Nhà thiết kế thời trang Việt Hùng, phát sóng lúc 7 giờ 30 ngày mùng 3 Tết trên HTV 7.

Trong chương trình "Nghệ sĩ và sàn diễn" trò chuyện với nghệ sĩ tuổi Mèo, các nghệ sĩ: Trang Mỹ Dung, Quốc Thảo, Mỹ Hằng, Lê Tứ, Bảo Trí, Nguyễn Văn Mẹo đã tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề, chia sẻ về những vai diễn hay được công chúng yêu mến trong năm 2022, và bật mí dự án trong năm 2023 dành cho sân khấu và âm nhạc.

Chương trình "Âm hưởng chèo trong cuộc sống hiện đại", các nghệ nhân của Câu lạc bộ nghệ thuật chèo thuộc Hội Di sản TP.HCM, gồm nghệ nhân Ngọc Tân - chủ nhiệm câu lạc bộ,  nghệ nhân Ngọc Miến - thành viên câu lạc bộ và các nghệ nhân chèo đã nói về hoạt động của bộ môn nghệ thuật chèo tại TP HCM.

Qua đó, cho thấy cái nhìn tổng quan về hoạt động nghệ thuật chèo đang gặp thuận lời và khó khăn tại TP HCM, nhằm hun đúc tinh thần gìn giữ và phát huy nghệ thuật chèo trong cuộc sống hôm nay.

32570443716046812399573296457298004596292792n-16742720181831402124137.jpg

Nhà thiết kế thời trang Việt Hùng

Trong chương trình trò chuyện với Nhà thiết kế thời trang Việt Hùng, anh đã trải lòng về cái Tết của người làm công tác thiết kế thời trang, chia sẻ về những ký ức đẹp và những ước vọng trong năm mới của ngành thời trang mà anh chuyên thiết kế về áo dài. Nhà thiết kế thời trang Việt Hùng cũng là người đã tài trợ áo dài cho tiết mục "Du xuân ba miền với Mai Vàng" trong chương trình Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 28 – năm 2022 tại Nhà hát TP, VTV 9 trực tiếp tối 10-1 vừa qua.

Trong ngày mùng 1, lúc 17 giờ trên kênh HTV7 sẽ phát sóng vở cải lương "Đại chiến ngọt ngào" (tác giả: Nguyễn Thiên Đăng, đạo diễn: Kim Phương, biên tập: Thanh Bình). Câu chuyện kể về nghề làm mứt truyền thống của người dân trong một khu xóm nhỏ. Vở còn có sự tham gia của Minh Trường, Bảo Trí, Kim Phương, Lệ Trinh…

Ngày mùng 2 Tết, lúc 7 giờ trên kênh HTV7 phát sóng chương trình "Chuyện bốn mùa" với vở "Lo Tết quá đà" (tác giả: Hoàng Duẩn - Hoa Lý, đạo diễn: Hoàng Duẩn).

Câu chuyện kể về cá tính hay lo xa của những người lớn tuổi, họ sợ thiếu thốn nên cứ tới Tết là tích trữ thức ăn, sợ ngày tết thị trường giá tăng. Vở có các nghệ sĩ: Tô Thiên Kiều, Bảo Trí, Cẩm Linh, Hà Linh, Thu Vân, Lê Nguyên Bảo…

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022