"Thiên Lôi" Lưu Mạnh Dũng

Nghệ sĩ trẻ Lưu Mạnh Dũng cùng cậu con trai nhỏ khá háo hức khi ngồi trước màn hình đón xem "Gặp nhau cuối năm". Trong những ngày giáp Tết, gác lại công việc, anh cũng đã cùng gia đình dọn dẹp và trang trí nhà cửa. 

luu-manh-dung-1674316340850.jpg

Lưu Mạnh Dũng cùng con trai (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trong chương trình năm nay, anh tiếp tục đảm nhận vai Thiên Lôi "nặng cân" nhất triều đình. "Gặp nhau cuối năm" 2023 cũng là chương trình tụ hội nhiều nhân vật Thiên Lôi nhất từ trước đến nay, nhân dịp kỉ niệm 20 năm phát sóng. 

Anh gửi lời chúc tới độc giả Dân trí: "Chúc khán giả báo Dân trí một năm mới vạn sự như ý, tiền tiêu khỏi nghĩ, không phải rầu rĩ, luôn luôn hoan hỉ, kiếm về tiền tỷ".

Diễn viên Đỗ Duy Nam

Đêm 30 Tết, tại nhà riêng ở Hà Nội, cả gia đình nhỏ diễn viên Đỗ Duy Nam vừa cùng nhau xem "Gặp nhau cuối năm" vừa tranh thủ dọn nhà trước khoảnh khắc giao thừa. Theo truyền thống mọi năm, sáng 30 Tết, cả gia đình anh sẽ cùng nhau về nhà nội ăn tất niên. Mọi thành viên đều cùng chuẩn bị bữa cơm "chia tay" năm cũ, quây quần bên nhau để đón năm mới.

Đỗ Duy Nam và gia đình (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Năm nay, cặp đôi bạn thân Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi tiếp tục xuất hiện là hai trợ lí thiên đình. Đỗ Duy Nam cho biết Tết là khoảng thời gian bình yên, thư thái nhất của anh và gia đình. Sau 2 tháng đóng Táo quân, anh thường xuyên phải đi sớm về khuya, thậm chí rơi vào tình trạng mất ngủ, kiệt sức. Những lúc như vậy, gia đình, vợ con luôn là hậu phương vững chắc để nam nghệ sĩ cố gắng. Vào ngày Tết, Đỗ Duy Nam cố gắng bù đắp tình cảm cho vợ con sau những tháng ngày bận rộn chạy show.

Trấn Thành và bà xã Hari Won

Nghệ sĩ Trấn Thành tiết lộ năm nay anh cùng bà xã Hari Won đón giao thừa trong... khách sạn. Lý giải về việc này, Trấn Thành chia sẻ với Dân trí: "Không biết quý vị có giống tôi không, nhưng tôi với vợ trong những dịp đặc biệt thường mướn khách sạn để ở. Mặc dù nhà tôi nhiều khi còn đẹp hơn khách sạn nữa nhưng chúng tôi không thích ở nhà mà thích đi một nơi nào đó lạ lạ để mình cảm thấy mới mẻ".

Trấn Thành chia sẻ về đêm giao thừa đặc biệt (Thực hiện: Nhóm PV).

Nam MC cho biết trong đêm giao thừa, vợ chồng anh rất thích... "tám" chuyện. "Vợ chồng tôi không thể nào ngủ trước 3h sáng. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều, tâm sự về một năm qua hay những dự định năm mới trong thời khắc đặc biệt này", Trấn Thành nói.

"Thần đồng dân ca" Phương Mỹ Chi

Trong khoảnh khắc tiễn năm cũ, chào đón năm mới, "thần đồng dân ca" Phương Mỹ Chi dành thời gian bên gia đình. "Vì đã bận bịu với lịch trình trong suốt 1 năm nên giao thừa là thời gian Chi dành cho người thân. Chi đang phụ mẹ sắp xếp mâm ngũ quả, chuẩn bị nguyên liệu để nấu những món dâng lên bàn thờ tổ tiên trong đêm. Giao thừa là thời khắc cả gia đình Chi sẽ quây quần bên nhau vô cùng ấm cúng", Phương Mỹ Chi nói với Dân trí.

Phương Mỹ Chi phụ mẹ sửa soạn cúng giao thừa (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ca sĩ Vy Oanh

Cũng giống như Phương Mỹ Chi, ca sĩ Vy Oanh dành thời gian cho gia đình trong khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Trên Facebook cá nhân, giọng ca 8X đăng tải hình ảnh cô cùng các con quây quần bên nhau trong ngôi nhà được trang hoàng rực rỡ.

Vy Oanh bày tỏ niềm hạnh phúc khi có thời gian tận tay chăm sóc các con và "chỉ muốn ngủ quên trong mùi thơm sữa của các em thôi".

Vy Oanh quây quần bên các con trước thời khắc giao thừa (Ảnh: Facebook nhân vật).

Căn nhà của người đẹp đã được trang trí rực rỡ bằng hoa mai, hoa đào (Ảnh: Facebook nhân vật).

NSƯT Trịnh Kim Chi

Vào 30 Tết, NSƯT Trịnh Kim Chi cũng dành thời gian để chăm chút nhà cửa. Nữ nghệ sĩ cho biết cô đã hoàn tất việc trang trí Tết và làm mâm cơm cúng ông bà.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi trang trí nhà cửa đón Tết (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Trước thềm năm mới, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng đã đăng tải hình ảnh chụp cùng các con nuôi trên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Một năm khép lại với nhiều may mắn và thành công rực rỡ. Hạnh phúc nhất là gia đình đón thêm 1 nàng công chúa xinh đẹp. Bố Cường sẽ luôn nỗ lực và cố gắng thật nhiều vì tương lai tốt đẹp của các con".

Ca sĩ Phương Thanh

Bên cạnh các nghệ sĩ ở bên gia đình vào đêm giao thừa thì nhiều nghệ sĩ vẫn hết lòng với nghệ thuật, chạy show "xuyên đêm". Ca sĩ Phương Thanh cho biết hiện cô đang ở Cần Giờ để phục vụ văn nghệ cho bà con. Sáng 30 Tết cô cũng đã chuẩn bị mâm cổ, hoàn tất việc cúng kiếng, rước ông bà.

Ca sĩ Phương Thanh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022