Rapper Juice Wrld chết ở tuổi 21

Trang TMZ đưa tin, Rapper 21 tuổi Juice Wrld đã chết vì "nuốt thuốc giảm đau Percocet để giấu chúng khỏi cảnh sát" sau khi phi công lái máy bay riêng chở anh này đã gọi điện báo cho cảnh sát Chicago rằng rapper trẻ tuổi mang theo lên máy bay 70 gram cần sa, súng ngắn và đạn.

Các sĩ quan cảnh sát và đặc vụ đã chờ đợi tại sân bay để kiểm tra máy bay và hành khách trên đó (bao gồm Juice Wrld). Khi các sĩ quan cảnh sát bắt đầu kiểm tra các vali thì rapper 21 tuổi - tên thật là Jarad Higgins - bắt đầu co giật và lên cơn động kinh.

8-1575944837076.jpg

Những người đi cùng Juice Wrld cho biết ngôi sao trẻ này đã uống vài viên thuốc "không rõ tên" trước khi bị tai biến. Cảnh sát đã thực hiện một cuộc tìm kiếm khẩn cấp trên máy bay và thu được 70 gram cần sa, sáu chai si rô ho.

Cơ quan điều tra cũng xác nhận rằng hai khẩu súng ngắn, súng lục và đạn xuyên kim loại cũng được tìm thấy trên máy bay. Việc mang súng lên máy bay như vậy là bất hợp pháp và hai nhân viên bảo vệ của Juice Wrld đã bị bắt tại hiện trường vì tàng trữ vũ khí.

Cái chết của Juice Wrld ở tuổi 21 khiến người thân, bạn bè và fans của Rapper này rất đau buồn. Rapper Juice Wrld  chỉ vừa đón sinh nhật lần thứ 21 vào ngày 2/12 vừa qua.

Kiều Minh

Theo Z

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022